Thứ ba, 9/5/2023, 15:16 (GMT+7)

SOOBIN ngồi dưới sàn nghe rap cùng hội anh em

TP HCMTại đêm tiệc 8/5, dàn sao làng rap Việt gồm SOOBIN, Binz, Rhymastic, Kimmese... lúc ngồi dưới sàn, lúc lắc lư 'cháy' cùng các màn trình diễn.

SOOBIN Hoàng Sơn cùng các thành viên của SpaceSpeakers có mặt tại buổi ra mắt album 'Space Jam Vol.1' do họ sản xuất. Thay vì một buổi họp báo thông thường, sự kiện được tổ chức theo phong cách tiệc tùng tại một quán bar, vào lúc 22h. Dàn sao cùng khách mời hòa mình trong không khí sôi động của rap và hip hop.

SOOBIN và Rhymastic ngồi chung bàn tiệc. Album 'Space Jam Vol.1' gồm 10 ca khúc được sản xuất trong khuôn khổ trại sáng tác 'Space Jam mùa 3'. Hai sao nam cũng tham gia hoạt động này, kết hợp với nhiều nghệ sĩ trẻ của làng rap cho ra các sản phẩm mới.

Rhymastic và SOOBIN ngồi dưới sàn, theo dõi một màn trình diễn trong sự kiện. Tại đây, 10 bài hát của đĩa nhạc được trình diễn live trên sân khấu.

Chính SOOBIN cũng lên sân khấu thể hiện sản phẩm do đội mình thực hiện.

SOOBIN và nhà sản xuất SlimV trước giờ bắt đầu buổi tiệc.

Rapper Binz diện đồ đen kín mít đến ra mắt album.

Rapper Kimmese là thành viên đội Thổ tại 'Space Jam mùa 3'. Trại sáng tác quy tụ các thành viên thuộc SpaceSpeakers cùng nhiều rapper bên ngoài. Tại đây, họ được chia thành 5 nhóm theo ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Trong 48 giờ, các đội viết nhạc, sản xuất các sản phẩm theo cảm hứng bất chợt. Loạt ca khúc được thu âm và hoàn chỉnh ở TP HCM, sau khi trại sáng tác kết thúc.

Nhà sản xuất Touliver (giữa) cùng rapper Binz và violinist Thiện Minh đóng vai trò cố vấn cho các đội. Ông xã của ca sĩ Tóc Tiên cho hay: 'Đến mùa 3, chúng tôi mới phát hành một album từ sân chơi Space Jam. Đây là đích đến sau cùng của chúng tôi khi tạo ra Space Jam. Ở đó, nguồn cảm hứng giúp các nghệ sĩ sáng tác nhạc rất nhanh, đậm chất ngẫu hứng nên cho ra nhiều ý tưởng điên rồ'.

Ca sĩ Hoàng Tôn biểu diễn trong đêm tiệc. Anh cũng là một thành viên tại trại sáng tác hồi tháng 3 ở Đà Lạt.

Ca sĩ Kay Trần cho biết anh hay tự hỏi tại sao các nghệ sĩ giỏi không tập hợp thành một tập thể. Trại sáng tác Space Jam cho anh trải nghiệm đúng ý với cơ hội gặp nhiều anh em nghệ sĩ và làm nhạc trong cảm giác ngẫu hứng.

VJ Thùy Minh cùng bạn 'cháy' ở đêm tiệc.

Ca sĩ Mai Âm Nhạc mặc áo cut-out đến chúc mừng các thành viên SpaceSpeakers.

Nhà thiết kế Đỗ Long diện set đồ trắng dự tiệc.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới