Thứ năm, 21/7/2022, 10:01 (GMT+7)

Soobin Hoàng Sơn quỳ gối nắm tay khán giả

Soobin Hoàng Sơn lại gần mép sân khấu, cúi xuống để tương tác với một fan nữ khi cô gái này cố gắng với tay về phía anh, hôm 20/7.

Khoảnh khắc Soobin nắm tay fan được một khán giả ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Ngay sau đó, anh nhận nhiều lời khen nhờ sự gần gũi và thân thiện.

Đây cũng là dịp hiếm hoi nam ca sĩ tái xuất sau thời gian nghỉ ngơi. Anh khuấy động không khí sự kiện bằng loạt hit được phối bắt tai, trước khoảng 1.000 khán giả.

Nổi bật là ba ca khúc 'Trò chơi', 'Tháng năm' và 'Blackjack' được làm mới theo phong cách 'chill' và thời thượng. Soobin diện bộ đồ da phù hợp tinh thần của bài hát, thể hiện các động tác vũ đạo sôi động.

Fan tỏ ra phấn khích trước màn trình diễn của nam ca sĩ. Họ liên tục hát theo, gọi tên anh và giơ điện thoại quay phim. Một số khác cố gắng thu hút sự chú ý từ anh, để anh lại gần giao lưu.

Ở lần tái xuất này, Soobin Hoàng Sơn được nhận xét vẫn giữ vững phong độ về ngoại hình và giọng hát. Anh hát và nhảy không nghỉ trong suốt các tiết mục nối liền nhau.

Vẻ bảnh bao của nam ca sĩ ở một góc chụp gần.

Soobin được nhận xét là một trong những giọng ca có thể hát tốt ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Anh cũng từng nói muốn khán giả thấy mình với hình ảnh ngông hơn, 'dân chơi' hơn và mang phong thái phóng khoáng với những ca khúc sôi động, upbeat chứ không chỉ da diết với những ca khúc ballad, RnB.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới