Thứ năm, 20/5/2021, 12:08 (GMT+7)

Song Luân khoe body trước bạn diễn

Với phim 'Cây táo nở hoa', Song Luân tích cực bán nude và khoe body sáu múi trước bạn diễn cặp Minh Trang.

Hai tập gần nhất của Cây táo nở hoa, nhân vật Dư của Song Luân được hé lộ quá khứ tăm tối và bị ép nối lại liên lạc với xã hội đen. Để cứu em trai của một ân nhân, Dư buộc phải bước lên võ đài của thế giới ngầm.

Song Luân gây ấn tượng với thân hình sáu múi đẹp và khỏe khoắn. Anh diễn chân thực các động tác boxing lẫn cảm xúc nhiều giằng xé, dồn nén.

Song Luân rất chịu khó cởi đồ, khoe cơ cắp trong Cây táo nở hoa. Chia sẻ với Ngoisao.net, nam diễn viên cho biết thời đi học anh rất gầy. Sau này gia nhập showbiz, anh nỗ lực tập gym để có thân hình đẹp.

Vì duy trì thói quen này trong những năm qua, Song Luân tự tin khi tham gia Cây táo nở hoa.

Song Luân có không ít cảnh bán nude trước Minh Trang, người vào vai Trúc - bạn gái của Dư. Song Luân kể về những trải nghiệm này: "Chắc vì chịu khó khoe body từ trước, nên tôi không ngại lắm đâu".

Trước khi quay Cây táo nở hoa, Song Luân tập võ và boxing trong một tháng. Anh và đạo diễn Võ Thạch Thảo đều nỗ lực để các cảnh đánh nhau của Dư mang tính chân thực nhất. So với bản phim gốc của Hàn Quốc, nhân vật Dư có nhiều cảnh hành động hơn. Các cảnh quay này đều là thử thách lớn. Nhiều cảnh quay gần 48 tiếng liên tục. Từ lúc chuẩn bị tới khi quay phim, Song Luân bầm dập không ít thương tích.

Ngoài đời, Song Luân cũng rất thích cực khoe thân hình cực phẩm trên mạng xã hội.

Anh tự tin với vóc dáng đẹp khi tham gia phim hành động Hai Phượng. Bộ phim này dự kiến ra rạp vào Giáng sinh năm nay.

Cây táo nở hoa tập 20 cut
 
 

Một cảnh quay tình cảm của Song Luân và Minh Trang trong Cây táo nở hoa

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới