Thứ sáu, 3/2/2023, 11:20 (GMT+7)

Song Luân khoe body 6 múi

Song Luân, nam diễn viên 'Nhà bà nữ', khoe body 6 múi nhờ chăm chỉ luyện tập.

Trong bộ ảnh mới thực hiện, Song Luân cởi áo khoe cơ bắp vạm vỡ - thành quả của nhiều năm chăm chỉ luyện tập và ăn uống khoa học. Nam diễn viên gần đây gây gây ấn tượng khi liên tục xuất hiện trên màn ảnh rộng với 'Thanh Sói' và 'Nhà bà Nữ'.

Từ khi mới bước vào showbiz, Song Luân đã gây chú ý với gương mặt điển trai, chiều cao 1,8 m và thân hình 6 múi săn chắc. Sau thời gian không thành công với sự nghiệp ca hát, anh lấn sân phim ảnh và vụt sáng với 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt.

Lợi thế ngoại hình cùng khả năng diễn xuất ngày càng hoàn thiện giúp Song Luân chinh phục các đạo diễn ở nhiều thể loại vai. Hai vai diễn gần nhất của anh trong 'Thanh Sói' và 'Nhà bà Nữ' có hai màu sắc hoàn toàn khác nhau.

Trong phim hành động 'Thanh Sói' do Ngô Thanh Vân đạo diễn và sản xuất, Song Luân tạo ấn tượng với vai giang hồ điển trai, nguy hiểm và sống hết mình cho tình yêu. Với 'Nhà bà Nữ' do Trấn Thành thực hiện, anh hóa thân thành một chàng trai đôi mươi con nhà giàu, trở về Việt Nam sau nhiều năm du học, cãi lại gia đình để chạy theo tình yêu và gặp khủng hoảng khi phải làm trụ cột của tổ ấm nhỏ.

Song Luân thấy mình trưởng thành hơn sau mỗi dự án. Khi làm việc với Trấn Thành, anh có nhiều bài học tâm đắc. Thay vì diễn theo cảm tính, anh đào sâu nhân vật, để mỗi cử chỉ hay lời thoại đều trở nên chân thật.

Nam diễn viên sinh năm 1991 nói ban đầu áp lực vì Trấn Thành thường xuyên thay đổi lời thoại ngay trên set quay. Tuy nhiên, càng về sau, anh càng rèn được khả năng ứng biến và nhận ra kịch bản chỉ là khung để diễn viên mường tượng về nhân vật.

Song Luân tên thật Nguyễn Trường Sinh. Anh bước vào showbiz với tư cách ca sĩ nhưng lại được nhiều người biết đến với vai trò diễn viên. Anh đầu quân cho công ty giải trí của Ông Cao Thắng và Đông Nhi, hiện hoạt động cả hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới