Thứ sáu, 4/3/2022, 13:44 (GMT+7)

Song Joong Ki phong trần

Song Joong Ki lên bìa Vogue Man Hong Kong số tháng 4 với vẻ ngoài phong trần.

Tạp chí công bố bốn trang bìa có sự xuất hiện của Song Joong Ki với phong cách khác nhau, tuy nhiên đều làm toát lên vẻ nam tính, khỏe khoắn của ngôi sao Hàn.

Với bộ ảnh mới này, Song Joong Ki trẻ trung, mạnh mẽ hơn trước, dù trang phục anh khoác lên là vest hồng hay sơ mi họa tiết.

Sau chia tay Song Hye Kyo, Song Joong Ki nỗ lực làm mới hình ảnh và diễn xuất, dần được khán giả đón nhận. Anh kín tiếng trong đời sống cá nhân, chủ yếu tập trung vào công việc.

Êkíp chụp hình đánh giá cao sự thân thiện, cởi mở của Song Joong Ki. Anh vui vẻ chia sẻ các ý tưởng trong suốt buổi chụp và tương tác với họ thân thiện.

Trong buổi trò chuyện với Vogue, Song Joong Ki nói: 'Tôi có hai mối quan tâm lớn nhất. Đầu tiên là làm cách nào để cải thiện kỹ năng diễn xuất, thứ hai là làm thế nào để trở thành một diễn viên giỏi hơn?'. Anh cho biết bản thân luôn tiếp thu, tích lũy kinh nghiệm sau mỗi vai diễn.

Song Joong Ki hiện đóng phim mới 'Cậu út nhà tài phiệt' của JTBC. Sau thành công của 'Vincenzo', khán giả kỳ vọng vào thành công của ngôi sao Hàn trong phim này.

Song Joong Ki trên trang bìa.

Diện mạo lạnh lùng, đôi mắt nhiều cảm xúc của ngôi sao Hàn.

Song Joong Ki sinh năm 1985, là mỹ nam có lượng fan đông đảo hàng đầu châu Á. Anh ghi dấu với 'Chuyện tình Sungkyunkwan', 'Sói', 'Nice guy', 'Đảo địa ngục' (Battleship island), 'Asadal Chronicles'... Anh từng kết hôn với diễn viên Song Hye Kyo, nhưng sau đó ly hôn năm 2019.

Nguyễn Hương (Theo Vogue)

Đánh giá phiên bản mới