Chủ nhật, 29/1/2023, 15:28 (GMT+7)

Song Hye Kyo: 'Tôi đã già đi'

Hàn QuốcDiễn viên Song Hye Kyo thừa nhận cô đã già đi theo năm tháng, như tất cả mọi người, khi trò chuyện với tạp chí Elle số mới.

Song Hye Kyo xuất hiện trên Elle số xuân với vẻ đẹp tươi trẻ, hiện đại. Diễn viên chia sẻ nhiều về vai diễn mới, những kế hoạch cho thời gian tới.

Khi đóng 'The Glory', diễn viên nhận nhiều bình phẩm rằng cô trông già đi, sắc vóc không còn được như xưa. Song Hye Kyo thừa nhận điều này: 'Trong phim, tôi hầu như không trang điểm, tác động của ánh sáng cũng khiến ngoại hình của tôi trông 'cứng' như vậy. Vai diễn của tôi, Dong Eun, đã phải chịu đựng cả đời, thế nên nếu cô ấy xuất hiện với vẻ ngoài đẹp hoàn hảo, tôi nghĩ điều đó thực sự vô nghĩa. Một số người nói rằng Song Hye Kyo sao đột nhiên già đến vậy, một phần là vì vai diễn, nhưng tất nhiên tôi cũng già đi'.

Song Hye Kyo cho biết, để phục vụ cho vai diễn, cô phải giảm cân rất nhiều thông qua thay đổi chế độ ăn uống. Diễn viên cho rằng điều này giúp cô thành công với vai diễn: 'Tôi muốn chứng tỏ rằng mặc dù bề ngoài trông Dong Eun có vẻ yếu đuối và mệt mỏi, nhưng bên trong cô ấy đã trở nên vô cùng mạnh mẽ'.

Sau thành công của 'The Glory', tên tuổi Song Hye Kyo thêm hot trong showbiz. Cô nói cảm ơn vai diễn Moon Dong Eun đã giúp cô được thể hiện mình, được diễn theo đúng bản năng.

Dù vai diễn được đánh giá tốt, Song Hye Kyo thừa nhận có những cảnh cô đóng chưa thực sự tốt. Cô nói: 'Luôn luôn như vậy. Luôn có sự hối tiếc, nhưng đó là điều bình thường của mỗi người, không phải chỉ trong các vai diễn mà cả trong đời sống bình thường'.

Diễn viên cho biết vào tháng hai, cô sẽ sang Milan dự show của Fendi. Đi cùng cô là cún cưng Ruby.

Song Hye Kyo chia sẻ về năng lượng của cô cho những dự định tương lai: 'Tôi cảm thấy vui khi được diễn xuất với những cảm xúc mình chưa từng trải qua trước đây. Tôi có thể thấy rằng năng lượng đang tuôn ra từ bản thân ngay lúc này. Tiết lộ với các bạn, phần hai của 'The Glory' sẽ vui hơn nhiều'.

Trong buổi phỏng vấn, Song Hye Kyo tiết lộ mẹ từng khuyên cô đừng quá thân thiết với những người chỉ biết khen ngợi mình: "Đương nhiên ai cũng thích lời khen và không muốn nghe những lời cay đắng. Lúc tâm trạng tệ, tôi còn ghét những lời khó nghe, nhưng rồi ngẫm lại tôi thấy đúng'.

Khi được hỏi: 'Thế giới mà Song Hye Kyo nhìn thấy bây giờ có màu gì?', cô đã nói: 'Trắng. Công việc đã hoàn thành tốt đẹp, tôi đang nghỉ ngơi, tôi không có gì để chuẩn bị và tôi đang ở trong trạng thái trắng. Tôi thật sự rất vui và thoải mái, không chút lo lắng'.

Diễn viên Song Hye Kyo sinh năm 1981, là ngôi sao màn ảnh Hàn, được khán giả yêu mến với 'Ngọn gió đông năm ấy', 'Ngôi nhà hạnh phúc', 'Trái tim mùa thu', 'Hậu duệ mặt trời', 'Boyfriend', 'Now We are Breaking up'...

Hiện cô đắt show quảng cáo, chụp tạp chí. Sau khi chia tay chồng - tài tử Song Joong Ki - cô hiện chưa hẹn hò ai.

Nhan sắc tuổi 42 của ngôi sao Hàn Quốc.

Nguyễn Hương (Theo Elle Korea)

Đánh giá phiên bản mới