Thứ năm, 22/4/2021, 10:19 (GMT+7)

Song Hye Kyo quấn quýt chó cưng

Hình ảnh diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo dắt chó đi dạo ở Busan được chia sẻ trên mạng xã hội hôm 21/4.

Ruby - chú chó cưng của Song Hye Kyo - được cô chủ dắt đi dạo tại quảng trường ở Busan, sau một ngày cô bận bịu đóng phim. Thời gian này, Song Hye Kyo đang tham gia tác phẩm mới "Now, We Are Breaking Up", trong vai một nhà thiết kế.

"Now, We Are Breaking Up" là dự án phim đầu tiên Song Hye Kyo góp mặt sau khi ly hôn Song Joong Ki năm 2019.

Song Hye Kyo nuôi Ruby được khoảng một năm nay. Là một người yêu động vật, Song Hye Kyo mô tả Ruby đến với cô một cách bất ngờ và nhanh chóng trở thành bạn thân thiết nhất của cô. Nhờ Ruby, cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn theo hướng tích cực, bởi mỗi ngày, thay vì nằm lỳ ở nhà, cô phải dắt chó đi dạo.

Không chỉ đưa Ruby đi dạo, đến phim trường, Song Hye Kyo còn đưa chó cưng lên tạp chí thời trang cùng cô. Hồi đầu năm, khi Song Hye Kyo làm mẫu cho tờ Vogue, Hong Kong, Ruby cũng xuất hiện bên cô chủ.

Song Hye Kyo cho biết người bạn bốn chân xinh xắn này đã giúp thời gian mỗi ngày trôi qua chóng vánh. Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo đang dần quay trở lại với nhịp điệu công việc dày đặc gồm đóng phim, chụp hình tạp chí, quay quảng cáo.

Người đẹp xuất hiện trên hàng loạt tạp chí mới với nhan sắc nổi trội tuổi 40.

Diễn viên Song Hye Kyo là ngôi sao màn ảnh Hàn, được khán giả yêu mến với "Ngọn gió đông năm ấy", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Trái tim mùa thu", "Hậu duệ mặt trời"... Cô kết hôn với tài tử Song Joong Ki năm 2017 và đã hoàn tất thủ tục ly hôn hồi tháng 7/2019. Hiện cô tiếp tục công việc trong làng giải trí với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh...

Song Hye Kyo làm người mẫu quảng cáo cho thương hiệu thời trang cao cấp Fendi...

... và thương hiệu mỹ phẩm DC.

Đánh giá phiên bản mới