Thứ tư, 19/7/2023, 13:50 (GMT+7)

Son Ye Jin nhuận sắc 'gái một con'

Hàn QuốcDiễn viên Son Ye Jin khoe vẻ đẹp mặn mà 'gái một con' trên tạp chí thời trang số mới.

Tạp chí thời trang Harper's Bazaar đã phát hành bộ ảnh nữ diễn viên Son Ye Jin tại Paris, Pháp vào đầu tháng 7. Sau thời gian dài vắng bóng, cô đã lên đường tham dự buổi trình diễn bộ sưu tập thời trang cao cấp Thu Đông 2023, Valentino 'Un Château' của Maison Valentino.

Son Ye Jin chụp ảnh cho tạp chí
 
 

Son Ye Jin làm mẫu cho tạp chí

Diễn viên chụp bộ ảnh trong một lâu đài yên tĩnh ở phía nam Paris. Trang phục diễn viên mặc là sự đan cài giữa các quy tắc, giải phóng những ràng buộc.

'Nhan sắc nổi bật', 'vẻ đẹp thời trang nổi bật' là những mỹ từ tờ báo dành cho Son Ye Jin.

Đây là hoạt động tại nước ngoài đầu tiên Son Ye Jin tham gia, kể từ khi sinh con đầu lòng.

Son Ye Jin là ngôi sao hạng A của showbiz Hàn. Tên tuổi cô được biết đến với loạt phim điện ảnh, truyền hình: 'Cổ điển', 'Hương mùa hè', 'Khoảnh khắc để nhớ', 'Cô đơn trong tình yêu', 'My Wife Got Married', 'The Last Princess', 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi', 'Hạ cánh nơi anh' (đóng chính với Hyun Bin)... Gần đây, cô đóng phim 'Tuổi 39'.

Son Ye Jin và tài tử Hyun Bin làm đám cưới hôm 31/3/2022 tại Seoul. Hôn lễ được tổ chức riêng tư với sự tham dự của gia đình, họ hàng, người quen và các ngôi sao hàng đầu như Jang Dong Gun - Go So Young, Uhm Ji Won, Lee Min Jung... Sau đám cưới vài tháng, Son Ye Jin tiết lộ mang thai con đầu lòng. Gần đây, cặp nghệ sĩ dính tin đồn ly hôn nhưng phủ nhận. Con trai cô chào đời hôm 27/11/2022.

Nguyễn Hương (Theo Harper's Bazaar)

Đánh giá phiên bản mới