Thứ năm, 27/10/2022, 18:44 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP xây trường, tặng quà cho trẻ

Trong chuyến thiện nguyện ở một số tỉnh thành phía Bắc, ca sĩ Sơn Tùng M-TP tặng quà cho các em học sinh, xây thêm trường học.

Giữa tháng 10, Sơn Tùng M-TP bay tới Điện Biên để tham dự lễ khởi công xây dựng điểm trường mầm non Pú Súa do anh tài trợ.

Trong hoạt động này, Sơn Tùng phối hợp các cơ quan xây dựng một khu nhà mới để cải thiện cơ sở học tập của các em học sinh mầm non.

Nam ca sĩ tạo dáng trẻ thơ bên các em bé dân tộc.

Giọng ca 'Lạc trôi' cưng nựng một bé gái đồng bào. Anh nói rất thích các tiết mục văn nghệ các em bé ở đây biểu diễn.

Trong ngày hoạt động, anh được các thầy cô giáo đưa đi tham quan toàn bộ trường học. Anh rất ấn tượng khi biết hầu hết đồ chơi, đồ chơi dụng cụ học tập dành cho các em học sinh đều được các cô giáo tự tay làm ra.

Hôm 22/10, Sơn Tùng ghé thăm Trung tâm Phục hồi chức năng người khuyết tật Thuỵ An, huyện Ba Vì, Hà Nội.

Anh thăm hỏi, tặng quà từng thành viên tại đây.

Sơn Tùng ký tặng lên áo một bạn nhỏ tại trung tâm.

Sau đó một ngày, tại cụm trường mầm non, tiểu học, THCS Hồng Thái - tỉnh Tuyên Quang, Sơn Tùng đeo tạp dề, cùng các tình nguyện viên vẽ tranh tường để làm đẹp cho khuôn viên trường học.

Anh hy vọng đây sẽ là nơi nuôi dưỡng cho giấc mơ của các bạn vút bay.

Ngôi sao Vpop nhí nhố sau buổi hoạt động.

Hoạt động bất ngờ nhất của Sơn Tùng là buổi trở về mái nhà xưa - trường THPT Lê Quý Đôn, tỉnh Thái Bình - nơi anh theo học lúc trước. Tại đây, nam ca sĩ gửi tặng các thầy cô, các em học sinh những bài hát ruột và giao lưu cùng mọi người.

Nam ca sĩ đến với lễ chào cờ đầu tuần của trường với tư cách là nhà tài trợ học bổng khuyến học cho các bạn học sinh có thành tích và tinh thần học tập xuất sắc.

Đồng thời, nam ca sĩ còn lan tỏa đến các bạn học sinh tinh thần sống nhiệt huyết cho giấc mơ của mình, cũng như bày tỏ lòng biết ơn đến thầy cô và ngôi trường đã yêu thương, dạy bảo anh.

Chuỗi hoạt động này nằm trong dự án Dreams In The Sky - món quà kỷ niệm 10 năm hoạt động âm nhạc Sơn Tùng M-TP dành tặng người hâm mộ.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới