Thứ năm, 17/11/2022, 11:19 (GMT+7)

Son Heung-min đeo mặt nạ tập luyện tại Qatar

Tiền đạo Son Heung-min đeo mặt nạ đen bảo vệ mắt vừa phẫu thuật khi cùng tuyển Hàn Quốc tập luyện tại Doha, Qatar, hôm 16/11.

Một ngày sau khi tới Doha, Qatar hội quân cùng các đồng đội, Son Heung-min tham gia buổi tập nhẹ cùng tuyển Hàn Quốc. Tiền đạo thủ quân tuyển xứ sở kim chi gây chú ý khi đeo mặt nạ đen trong buổi tập.

Hai tuần trước khi lên đường sang Qatar dự World Cup, Son va chạm với hậu vệ Chancel Mbemba của Marseille tại lượt cuối vòng bảng Champions League và bị thương. Theo thông báo của CLB Tottenham Spurs khi đó, ngôi sao người Hàn Quốc bị rạn xương hốc mắt, phải phẫu thuật. Việc đeo mặt nạ khi tập để bảo vệ vùng bị thương.

Truyền thông và người hâm mộ xứ kim chi từng lo rằng ngôi sao nổi bật nhất của họ không thể dự World Cup nhưng cuối cùng Son vẫn có tên trong danh sách của HLV Paulo Bento.

Son Heung-min trông vui vẻ, phấn chấn khi tập luyện cùng các đồng đội tuyển quốc gia. Tiền đạo 30 tuổi bắt đầu tìm lại cảm hứng ghi bàn tại Tottenham Spurs sau thời gian 'tịt ngòi' đầu mùa giải.

Trong buổi họp báo sau buổi tập, Son lộ rõ vết sẹo nhỏ trên mí mắt. Anh cũng nói không chắc có thể ra sân mọi trận đấu của tuyển Hàn Quốc.

Một ngày trước đó, Son Heung-min đặt chân tới Doha, Qatar, để hội quân. Ngôi sao người Hàn Quốc được chào đón nồng nhiệt ở sân bay.

Hàn Quốc ở bảng H cùng Bồ Đào Nha, Uruguay và Ghana. Son và các đồng đội bắt đầu hành trình ở World Cup bằng trận mở màn gặp Uruguya ngày 24/11, sau đó đấu Ghana và cuối cùng đối mặt tuyển Bồ Đào Nha.

Đánh giá phiên bản mới