Thứ bảy, 5/3/2022, 20:49 (GMT+7)

Siu Black đứng lên ghế nhận xét thí sinh Rock Việt

Màn trình diễn của học trò Phạm Anh Khoa khiến Siu Black tháo giày, đứng lên ghế để bày tỏ sự phấn khích.

Tiết mục Cùng chạy nói về những y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch của nhóm Brainwave gây chú ý trong tập 8 Rock Việt.

Huấn luyện viên Siu Black không ngại tháo giày, đứng lên ghế để bày tỏ sự phấn khích ngay khi màn trình diễn của Brainwave kết thúc. 'Các bạn ơi, tôi không còn lời nào để nói vì nó quá tuyệt vời. Nhất là em hát chính, những nốt cao của em làm tôi chịu không nổi', cô nói. 'Họa mi núi rừng' sau đó gọi thành viên hát chính đến và tặng một nụ hôn lên trán.

Nhóm Bumblebee khiến huấn luyện Đỗ Hoàng Hiệp xúc động với bản rock Con người. 'Anh phải nói đây là một tác phẩm, nếu trong khuôn khổ cuộc thi này, đối với anh nó không có điểm', anh nói. Việc vocal (hát chính) hóa thân thành bạch hổ cũng gây ấn tượng với hai huấn luyện viên Đinh Tuấn Khanh và Siu Black về thông điệp bảo vệ động vật hoang dã.

Metanoia trình diễn tiết mục Cho con cho cháu. Phương Thanh nhận xét: 'Các bạn bớt đẹp được không? Các bạn giả bộ chơi dở lại xíu được không để có cái để chê. Cứ đẹp hoài, hay hoài vậy ai chơi với các bạn? Hầu như chiếm luôn đường đua!'.

Tiết mục Chuyện tình Trương Chi kết hợp đàn tranh giúp Whee! được các huấn luyện viên nhận xét 'đã thoát ra khỏi vùng an toàn'.

Phần thi của Giấy Gấp tạo cho khán giả bất ngờ khi có sự hỗ trợ của quán quân Sing my song Cao Bá Hưng. Phương Thanh nói: 'Những tập đầu các bạn nhút nhát nhưng đến hôm nay đã làm chủ sân khấu và trưởng thành quá nhanh'.

Poseidose trình diễn ca khúc Chú chim sơn ca. Nhóm được nhận xét biết cách làm chủ cuộc chơi, sân khấu. Đỗ Hoàng Hiệp khẳng định 'Poseidose mãi đỉnh'.

Mèow Lạc kết hợp rock với sáo qua ca khúc Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba lũ quạ. Trần Tuấn Hùng nhận xét: 'Các thành viên đều chơi nhạc rất tốt, đặc biệt là tay trống'.

Cheffin' mang sáo trúc và trống dân tộc lên sân khấu, thể hiện ca khúc tự sáng tác Về dưới ánh mặt trời. Đây là bài hát nói về cảm xúc của những người lính sắp tử trận, hi vọng về tương lai hòa bình.

Aqua Band xuống phong độ. Ca khúc tự sáng tác của một thành viên trong nhóm khi kết hợp với đàn tranh được các huấn luyện viên nhận xét chưa thể hiện được đầy đủ cảm xúc. Đỗ Hoàng Hiệp nhận xét: 'Ca từ chỉ dừng lại mức đẹp thôi. Một vòng thi đầy cam go thế này thì đây là một phần trình diễn chưa đủ sức thuyết phục'.

Kết thúc tập 8, Metanoia, Bumblebee và Brainwave là ba đội lần lượt xếp ở vị trí dẫn đầu. Tập sau, các đội chơi sẽ thử sức với chủ đề Bùng nổ bản lĩnh. Chương trình có 12 tập với bốn vòng thi gồm Lập đội, Đối đầu, Thử thách Chung kết. Năm nhóm cuối cùng sẽ tranh giải quán quân với giải thưởng tiền mặt 250 triệu đồng.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới