Thứ hai, 10/7/2023, 11:33 (GMT+7)

Shakira vai trần đi xem đua xe F1

AnhNữ ca sĩ Shakira mặc áo quây kết hợp quần da, được nhận xét trông tự do và rạng rỡ khi tới đường đua Silverstone hôm 9/7.

Trên trang cá nhân, Shakira đăng ảnh 'lên đồ' đi xem đua xe Công thức 1. Người đẹp tóc vàng nhận được nhiều lời khen khi kết hợp áo jean quây cùng quần da thụng vừa gợi cảm vừa cá tính.

Nữ ca sĩ và một người bạn mặc đồ nổi bật, đeo kính bản to, tươi cười tạo dáng. Ở phần bình luận, nhiều fan nói trông Shakira tự do và rạng rỡ sau khi thoát khỏi 'nhà tù' của Pique.

Shakira sang Anh xem đua xe Công thức 1 được cho là để cổ vũ 'người tình tin đồn' Lewis Hamilton thi đấu ngay trên quê hương anh. Tại chặng đua hôm qua, Hamilton về thứ ba. Trước đó, giọng ca sinh năm 1977 xuất hiện tại đường đua Miami, Mỹ, và Cataluyna, Tây Ban Nha.

Truyền thông Anh và Mỹ đều đồn đoán Shakira đang tìm hiểu Lewis Hamilton nhưng nguồn tin thân thiết với người đẹp nói họ chỉ là bạn tốt của nhau.

Shakira đi xem đua xe F1 ở Anh
 
 

Hình ảnh Shakira xuất hiện trên đường đua Silverstone

Tối 8/7, Shakira gây chú ý khi mặc bộ bodysuit xuyên thấu tới hộp đêm Chiltern Firehouse, London, tiệc tùng tới sáng.

Shakira mặc bộ đồ xanh cốm khi tới ga St Pancras, London, hôm 7/7. Nữ ca sĩ Colombia sang Anh sau một tuần bận rộn dự Tuần lễ thời trang Paris, Pháp, và quảng bá sản phẩm âm nhạc mới.

Shakira và Lewis Hamilton (mũ trắng) bị đồn hẹn hò từ cuối tháng 5 sau khi họ cùng đi ăn tối và dạo biển với một nhóm bạn ở Mỹ. Tại Tây Ban Nha đầu tháng 6, cặp sao cũng thưởng thức bữa tối bên một nhóm bạn. Shakira vừa kết thúc cuộc tình kéo dài cả thập niên với cựu cầu thủ Gerard Pique trong khi đó Hamilton độc thân nhiều năm nay.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Shakira, Goff, Splash

Đánh giá phiên bản mới