Thứ tư, 13/9/2023, 18:13 (GMT+7)

Shakira đưa hai con trai tới MTV VMAs

Nữ ca sĩ Shakira đưa hai con trai Milan và Sasha tới lễ trao giải âm nhạc MTV Video Music Awards ở New Jersey, tối 12/9.

Milan (9 tuổi) và Sasha (7 tuổi) cùng mẹ mặc trang phục của Versace tới MTV Video Music Awards (MTV VMAs). Hai cậu nhóc tỏ ra tự tin trước ống kính.

Trên trang cá nhân, Shakira cũng chia sẻ loạt ảnh trong buổi tối dự lễ trao giải của MTV, trong đó có ảnh chụp cùng hai con trai. Milan và Sasha là kết quả cuộc tình hơn thập niên của giọng ca người Colombia và cựu trung vệ Gerard Pique.

Nữ ca sĩ sinh năm 1977 gợi cảm trong bộ váy ánh đồng cắt khoét hai bên trên thảm hồng.

Ở tuổi 46, Shakira nhận được nhiều lời khen về nhan sắc trẻ trung, body săn chắc.

Shakira khuấy động không khí sân khấu MTV VMAs bằng loạt hits làm nên tên tuổi mình như She Wolf, Objection (Tango),Whenever, Wherever, Hips Don’t Lie. Được mệnh danh là Nữ hoàng nhạc Latin, bà mẹ hai con có giọng hát nội lực cùng vũ đạo bốc lửa.

Khi nhận giải danh dự Video Vanguard Award, Shakira nói lời cảm ơn gia đình và hai con trai vì đã luôn ủng hộ cô. 'Các con khiến mẹ cảm thấy mẹ có thể làm được tất cả mọi việc', người đẹp nói.

Shakira và Karol G còn nhận giải Màn kết hợp hay nhất với ca khúc TQG.

Sau khi biểu diễn và thay trang phục, Shakira xuống sân khấu ngồi cùng hai con trai. Ba mẹ con người đẹp sang Mỹ định cư từ tháng Tư, gần một năm sau khi chia tay bố của Milan, Sasha. Trong khi tình cũ Gerard Pique đã có bạn gái, Shakira chưa công khai hẹn hò ai.

Hoàng Trang (Ảnh: AFP, Reuters)

Đánh giá phiên bản mới