Thứ sáu, 12/5/2023, 09:57 (GMT+7)

Shakira đi thuyền dạo biển với Lewis Hamilton

MỹNữ ca sĩ Shakira, tay đua Công thức 1 Lewis Hamilton cùng nhóm bạn đi thuyền dạo quanh vịnh Biscayne, Miami, hôm 10/5.

Shakira được đón ở phía sau biệt thự ven biển 16 triệu bảng của cô tại Miami Beach. Tay đua làng F1 chủ động nắm tay giúp Shakira xuống thuyền khi cả hai tận hưởng một buổi đi chơi với bạn bè ở Miami hôm giữa tuần.

Một ngày trước đó, Shakira và ngôi sao môn thể thao tốc độ cùng nhóm bạn ăn tối tại nhà hàng Cipriani ở Miami. Cuộc gặp gỡ này làm rộ lên tin đồn cả hai có tình cảm. The Sun cho hay Shakira và Hamilton chỉ là bạn nhưng mối quan hệ này chưa được đề cập trước đó.

Giọng ca người Colombia mặc bộ đồ tím, thần sắc tươi vui còn Hamilton mặc áo phông không tay màu đen phối cùng quần caro đen trắng, đội mũ trắng. Tờ Marca bình luận, Shakira trông vui vẻ, hào hứng bắt đầu cuộc sống mới ở Miami, Mỹ, bỏ lại những ngày tháng đau buồn tại Barcelona sau khi chuyện tình lâu năm với cựu trung vệ Gerard Pique kết thúc.

Tay đua từng 7 lần vô địch thế giới ngồi đối diện Shakira trên thuyền. Nguồn tin tại Anh cho hay Hamilton, Shakira và nhóm bạn đi thuyền dạo quanh vịnh Biscayne.

Hôm cuối tuần, Shakira được trông thấy đi cùng tài tử Tom Cruise đến xem đua xe Công thức 1 ở chặng Miami Grand Prix nơi Hamilton cũng thi đấu. Nguồn tin tại Mỹ cho biết, Tom Cruise 'đang theo đuổi Shakira'.

Kết thúc buổi đi dạo, Hamilton và nhóm bạn đưa Shakira trở lại biệt thự của cô. Giọng ca sinh năm 1977 được hai chàng trai đưa lên bến tàu còn Hamilton và một số người bạn vẫn đứng dưới thuyền.

Nữ ca sĩ Colombia và hai con trai sang Miami, Mỹ, từ đầu tháng 4 sau gần một năm kết thúc tình yêu với Gerard Pique. Trong khi tình cũ đã công khai bạn gái mới được vài tháng, Shakira vẫn độc thân, trở lại với âm nhạc.

Shakira sinh năm 1977, là giọng ca người Colombia nổi tiếng thế giới. Được mệnh danh là 'Nữ hoàng nhạc Latin', người đẹp 46 tuổi nổi tiếng với những màn lắc bụng lắc hông điệu nghệ. Trong khi đó, Lewis Hamilton, sinh năm 1985, là gương mặt nổi tiếng làng đua xe Công thức 1. Tay đua người Anh từng 7 lần vô địch thế giới, bằng kỷ lục với huyền thoại Michael Schumacher người Đức. Anh từng có cuộc tình thắm thiết 7 năm với ca sĩ hơn 7 tuổi Nicole Scherzinger. Sau khi chia tay Nicole năm 2015, Hamilton chưa công khai qua lại với bóng hồng nào.

Shakira đi dạo với Hamilton và nhóm bạn
 
 

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới