Thứ tư, 24/8/2022, 09:37 (GMT+7)

Shakira đi dạo cùng hai con

Nữ ca sĩ Shakira 'trông buồn bã', cùng hai con trai dắt cún cưng đi dạo công viên hôm cuối tuần, sau khi Pique lộ ảnh bên bạn gái mới.

Đăng tải loạt ảnh Shakira cùng hai nhóc Milan, Sasha đi dạo công viên, tờ The Sun nhận xét nữ ca sĩ trông buồn bã, cô độc. Nữ ca sĩ Colombia ra ngoài đi dạo ngay sau ngày bạn trai cũ Gerard Pique lộ ảnh ôm hôn bạn gái mới Clara Chia Marti tại một buổi hòa nhạc.

Hình ảnh ba mẹ con ở công viên ngày 21/8 được phóng viên ảnh Jordi Martin của kênh El Gordo y La Flaca chia sẻ. Nhà báo này theo dõi cặp sao từ ngày họ mới hẹn hò tới nay.

'Tôi đã quan sát Shakira 12 năm, theo cô ấy đi khắp thế giới. Sau khi hình ảnh Gerard Pique hôn Clara lan truyền khắp nơi, tôi đã đến nhà Shakira. Tôi muốn cảm ơn cô ấy bởi tôi biết cô ấy đang trải qua những gì. Các cặp chia tay là bình thường, không có gì xảy ra nhưng Gerard hành xử tệ quá và đang gây tổn hại', Jordi Marti nói. Phóng viên này cho hay Shakira đề nghị không trả lời bất kỳ câu hỏi nào về các con.

Chia sẻ trên đài RCN Mundo, Jordi Martin cho biết thêm, Shakira phải tới gặp bác sĩ tâm lý. "Tôi có thể nói rằng Shakira đang trong tình trạng không tốt. Cô ấy suy sụp, thậm chí cần sự hỗ trợ của chuyên gia tâm lý. Cô ấy không bao giờ nghĩ Pique lại như vậy', phóng viên ảnh nói.

Shakira gượng cười trong buổi đi chơi cùng con. Ngoài đổ vỡ tình cảm, giọng ca người Colombia còn đối mặt nghi vấn gian lận thuế trong thời gian ở Tây Ban Nha từ năm 2012 đến 2014. Nếu bị kết tội, người đẹp đối mặt mức án 8 năm tù.

Hình ảnh Pique tình tứ bên bạn gái mới xuất hiện trên khắp mặt báo châu Âu hôm cuối tuần. Trung vệ Barca và cô gái kém 12 tuổi được cho hẹn hò bí mật từ tháng hai. Nguồn tin thân thiết với Shakira cho biết nữ ca sĩ 'vô cùng tức giận' khi thấy ảnh Pique bên Clara bởi cả hai có thỏa thuận không xuất hiện ở nơi công cộng với bạn gái mới trong vòng một năm sau khi chia tay.

Pique và Shakira bên nhau từ năm 2010 và có hai con trai chung. Mối tình được ca ngợi cổ tích tan vỡ đầu tháng 6 sau khi giọng ca 45 tuổi xác nhận hai người chia tay. Cả Pique và Shakira đều không lên tiếng lý do hai người không còn gắn bó. Nguồn tin tại Tây Ban Nha tiết lộ, Pique đã phản bội Shakira.

Hoàng Trang (Theo The Sun, Marca. Ảnh: Backgrid)

Đánh giá phiên bản mới