Thứ ba, 11/10/2022, 15:20 (GMT+7)

Shakira dành thời gian bên hai con

Tây Ban NhaNữ ca sĩ Shakira ở bên hai bé Milan và Sasha trọn vẹn cuối tuần tại Valencia dù đang giải quyết các rắc rối hậu chia tay Pique và cáo buộc trốn thuế.

Shakira mặc đồ trẻ trung, nắm tay hai con khi tới xem trận bóng chày của cậu cả Milan hôm 7/10. Con trai đầu lòng 9 tuổi của người đẹp mặc trang phục thi đấu trong khi cậu em Sasha mặc cả cây đen.

Trước đó một ngày, Pique và Shakira cùng tới sân xem Milan thi đấu. Họ ngồi ở hai khu khán đài khác nhau. Dù mâu thuẫn, cặp sao vẫn cố gắng làm bạn vì lợi ích của Milan và Sasha.

Người đẹp mỉm cười, tâm trạng thoải mái khi đi cùng các con.

Hôm 9/10, nữ ca sĩ người Colombia tiếp tục có mặt cổ vũ con trai ở Valencia. Shakira và cậu cả Milan được trông thấy thể hiện tình cảm bằng nụ hôn môi.

Giọng ca 45 tuổi mặc áo phông Balenciaga giá 500 bảng, cùng cậu con trai 7 tuổi Sasha vào xem Milan thi đấu.

Shakira tươi cười, vui vẻ vẫy chào fan. Pique không tới xem con trai thi đấu vì cùng ngày này, anh ra sân thi đấu trận Barca gặp Celta Vigo tại La Liga.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Pique và Shakira vẫn chưa đạt được thỏa thuận về quyền chăm sóc hai con trai. Ngoài ra, nữ ca sĩ tóc vàng còn vướng kiện tụng liên quan tới cáo buộc trốn thuế. Shakira được cho từ chối hòa giải với cơ quan thuế, muốn ra tòa để chứng minh bản thân trong sạch.

Pique và Shakira từng là đôi trai tài gái sắc được ngưỡng mộ với chuyện tình kéo dài cả thập niên. Tuy nhiên đầu tháng 6, Shakira bất ngờ thông báo hai người chia tay. Không rõ lý do cặp sao đường ai nấy đi nhưng có tin đồn Pique ngoại tình khiến cuộc tình đổ vỡ. Hai người trong cuộc không lên tiếng nhưng trung vệ Barca đã công khai hẹn hò bạn gái mới Clara Chia Marti từ cuối tháng 8.

Hoàng Trang
Ảnh: Gtres

Đánh giá phiên bản mới