Thứ sáu, 15/9/2023, 00:00 (GMT+7)

Selina (SHE) hé lộ hạnh phúc làm mẹ

Đài LoanCa sĩ Selina, nhóm SHE, khoe bụng bầu trước ngày sinh nở.

Selina bế bụng bầu lên Vogue phiên bản Đài Loan trước ngày sinh nở. Mỗi bức ảnh đều hé lộ những khoảnh khắc hạnh phúc giữa cô và Hạt Điều Nhỏ. Cô tiết lộ về quá trình mang thai: 'Giấc ngủ của tôi rất tệ. Tôi thường bị tỉnh giấc và thức dậy khoảng một giờ đồng hồ. Đây là điều tất cả các bà mẹ đều trải qua. Điều tôi quan tâm và quan tâm lúc này là con có thể được an toàn và khỏe mạnh hay không'.

Selina nói hy vọng em bé có thể ngủ ngon sau khi sinh. Cô vừa sinh con trai khỏe mạnh hồi đầu tháng 9.

Selina nói tâm trạng có chút lo lắng, có chút mong chờ, có chút sợ hãi nhưng đồng thời cũng cảm thấy vui mừng vì sắp đón nhận một thân phận mới và đối mặt thử thách mới. Diễn viên trải lòng: 'Chính vì muốn làm mẹ nên tôi mới bắt đầu cố gắng mang thai. Khi biết mình có thai, tôi không chỉ ngạc nhiên, xúc động mà còn thấy vinh dự và cảm thấy như ồ, mình có thể làm được, mình có cơ hội để sở hữu và bảo vệ một cuộc sống mới'.

Diễn viên tiết lộ nhiều người lo lắng thể trạng cô có thể không thích hợp để mang thai. Bản thân cô cũng hoài nghi: 'Thực lòng mà nói thì tôi cũng không biết, nhưng ngoại trừ cái gọi là tuổi mẹ đã cao, tôi không có cảm giác đặc biệt gì về cơ thể mình, có lẽ là vì cơ thể này đã chung sống với tôi nhiều năm, kể cả vết thương hơn 10 năm qua, tôi cảm thấy mình rất hiểu cơ thể mình và chú ý đến nó. Ví dụ, nếu quá trình trao đổi chất của tôi kém, tôi cố gắng không ăn ngoài và tự nấu món gì đó nhẹ nhàng'.

Ca sĩ tâm sự hiện cảm xúc của cô trở nên bình ổn hơn bao giờ hết: 'Điều tuyệt vời nhất là tôi đã trở nên dũng cảm hơn. Tôi vốn rất nhút nhát và sợ đau, khi nhìn thấy kim tiêm tôi sẽ rất lo lắng. Nếu bị tiêm chắc chắn tôi sẽ như phát rồ. Tuy nhiên, từ khi có thai, tôi thường xuyên phải lấy máu hoặc tiêm vắc xin, tôi ngạc nhiên thấy không đau chút nào, tôi nghĩ tại sao sau khi có hạt điều nhỏ, tôi lại trở thành một bức tường sắt'.

Selina nói: 'Lần đầu tiên nghe thấy nhịp tim của Hạt Điều Nhỏ chắc chắn khó quên. Tôi nghĩ nó thật kỳ diệu. Trong thế giới siêu âm tối tăm, đột nhiên xuất hiện một điểm sáng, sau đó điểm sáng đó sẽ phát ra nhịp tim rất nhanh nhưng ổn định. Cảm giác lúc đó vừa hư ảo vừa chân thực. Đến bây giờ khi nghĩ lại khoảnh khắc lần đầu tiên nghe thấy nhịp tim của bé, tôi vẫn cảm thấy rất xúc động'.

Những ngày bầu bí, Selina thường trò chuyện với con: 'Tôi có cảm giác như tôi thực sự có sự tiếp xúc cơ thể với con qua bụng mình, một cảm giác được kết nối'.

Mong muốn lớn nhất của Selina là khi con trưởng thành, con sẽ luôn là chính mình, không bị ràng buộc bởi bất cứ khuôn khổ nào.

Selina cảm nhận những điều đẹp đẽ khi có con: 'Hạnh phúc thật muôn màu. Từ đồng nghĩa của hạnh phúc là vẻ đẹp, sự hài lòng, nụ cười. Bây giờ, tôi rất hạnh phúc. Tất nhiên trong cuộc sống sẽ có những thăng trầm, tất nhiên sẽ có những bước lùi, nhưng tôi luôn cảm thấy được thở và sống là một điều vô cùng may mắn'.

Selina nói để ghi lại quá trình chào đời, lớn lên của con, cô và ông xã sẽ chụp thật nhiều ảnh. Những album ảnh này nối tiếp nhau để ghi nhớ từng chút một về quá trình trưởng thành của đứa trẻ.

Selina sinh năm 1981 tại Đài Bắc, là thành viên của nhóm nhạc nữ Đài Loan S.H.E. Sự nghiệp của cô từng rất rộng mở, cho đến khi cô trở thành nạn nhân của vụ nổ kinh hoàng trên trường quay 'Tôi có hẹn với mùa xuân' năm 2010 ở Thượng Hải. Vụ nổ khiến cô bị bỏng 54% cơ thể kèm tổn thương tinh thần nghiêm trọng. Sau vụ việc, sự nghiệp của cô tụt dốc, cuộc sống cá nhân cũng xáo trộn. Dù vậy, Selina vẫn kiên trì với con đường mình chọn. Sau khi điều trị bỏng thành công, cô kết hôn - ly hôn chồng, tập trung phát triển sự nghiệp.

Từ năm 2022, Selina hẹn hò một công chức kém tuổi. Hiện hai người chưa làm đám cưới.

Nguyễn Hương (Theo Vogue)

Đánh giá phiên bản mới