Thứ ba, 14/2/2023, 16:52 (GMT+7)

Selina (S.H.E) đón Valentine cùng bạn trai

Đài LoanDiễn viên - ca sĩ Selina cùng người yêu đi du lịch dài ngày nhân dịp Valentine.

Selina đăng ảnh trên Weibo và viết: 'Hôm nay thực sự là Valentine's Day. Chúc mừng Lễ tình nhân. Cảm ơn mọi người. Cảm ơn anh nữa'.

Diễn viên không tiết lộ điểm đến của chuyến đi này.

Selina và bạn trai đã có gần hai năm yêu đương, tình cảm gắn bó.

Bức ảnh chụp cùng bạn trai được Selina chia sẻ nhưng cô giấu mặt anh. Ca sĩ từng khen bạn trai chu đáo, yêu thương cô chân thành.

Một số nguồn tin cho hay bạn trai Selina không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Họ đã gặp gỡ gia đình hai bên, được bố mẹ ủng hộ và chúc phúc. Tuy đã chung sống nhưng họ chưa làm đám cưới.

Trước đó vài ngày, Selina cùng người yêu sang Nha Trang, Việt Nam du lịch. Cô tiết lộ được tận hưởng nhiều món ngon và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp. Các bữa ăn ngon miệng, giá tiền vừa phải, chủ yếu do bạn trai cô trả.

Diễn viên chụp ảnh tại nhiều địa danh đẹp ở Việt Nam.

Selina tiết lộ cô có cơ hội mặc nhiều trang phục biển, bạn trai khen cô 'mặc gì cũng đẹp'.

Selina sinh năm 1981 tại Đài Bắc, là thành viên của nhóm nhạc nữ Đài Loan S.H.E. Sự nghiệp của cô từng rất rộng mở, cho đến khi cô trở thành nạn nhân của vụ nổ kinh hoàng trên trường quay 'Tôi có hẹn với mùa xuân' năm 2010 ở Thượng Hải. Vụ nổ khiến cô bị bỏng 54% cơ thể kèm tổn thương tinh thần nghiêm trọng. Sau vụ việc, sự nghiệp của cô tụt dốc, cuộc sống cá nhân cũng xáo trộn. Dù vậy, Selina rất kiên trì với con đường mình chọn. Sau khi điều trị bỏng thành công, cô ly hôn chồng, tập trung phát triển sự nghiệp.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới