Thứ hai, 10/4/2023, 15:39 (GMT+7)

Selina mở tiệc chào đón con trai sắp chào đời

Đài LoanCa sĩ, diễn viên Seilna mở tiệc mừng hôm 9/4, tiết lộ cô sắp sinh con trai.

Selina chia sẻ với khán giả những hình ảnh trong bữa tiệc chào đón con sắp chào đời tổ chức ở Đài Bắc. Diễn viên, ca sĩ mặc đồ rộng, chụp ảnh cùng các khách mời. Bữa tiệc không thể thiếu sự hiện diện của các thành viên nhóm S.H.E là Hebe và Ella.

Selina và bạn trai (thứ ba từ trái sang, được cô che mặt) cùng các khách mời dự tiệc. Trên trang cá nhân, Selina tâm sự với con - được cô gọi là Hạt điều nhỏ - rằng nhờ có con, cô trưởng thành hơn, hoàn thiện hơn. Cô hứa sẽ là một người mẹ tốt, yêu thương, tôn trọng và nỗ lực nuôi dưỡng con trưởng thành.

Selina công khai mối quan hệ với bạn trai không làm trong lĩnh vực giải trí từ năm 2022. Một số nguồn tin cho hay hai người hiện sống chung. Selina từng tiết lộ bạn trai chiều cô, chăm sóc cô rất chu đáo.

Diễn viên chụp ảnh cùng các bạn. Selina không tiết lộ khi nào sẽ sinh con. Trong bộ đồ rộng, bụng cô cũng đã lộ rõ.

Selina khoe bụng bầu và giới tính em bé. Dù bầu bí, cô chăm tập luyện, đi bộ đều đặn để giữ sức khỏe.

Selina sinh năm 1981 tại Đài Bắc, là thành viên của nhóm nhạc nữ Đài Loan S.H.E. Sự nghiệp của cô từng rất rộng mở, cho đến khi cô trở thành nạn nhân của vụ nổ kinh hoàng trên trường quay 'Tôi có hẹn với mùa xuân' năm 2010 ở Thượng Hải. Vụ nổ khiến cô bị bỏng 54% cơ thể kèm tổn thương tinh thần nghiêm trọng. Sau vụ việc, sự nghiệp của cô tụt dốc, cuộc sống cá nhân cũng xáo trộn. Dù vậy, Selina vẫn kiên trì với con đường mình chọn. Sau khi điều trị bỏng thành công, cô ly hôn chồng, tập trung phát triển sự nghiệp.

Selina chụp ảnh thời trang khi mang bầu
 
 

Selina chụp ảnh thời trang khi mang bầu

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Đánh giá phiên bản mới