Chủ nhật, 14/11/2021, 19:01 (GMT+7)

Sáu 'soái ca showbiz' có hôn nhân êm ấm

Hoạt động trong môi trường nhiều cám dỗ nhưng Mạnh Trường, Đăng Khôi, Tuấn Hưng, Ông Cao Thắng... vẫn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Mạnh Trường là một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất của dòng phim truyền hình phía Bắc. 13 năm trước, anh kết hôn với bà xã Phương Phạm - người bạn từ thời cấp hai. Hiện anh có hai con là bé Chíp (12 tuổi) và Bon (7 tuổi).

Không chỉ đẹp trai, Mạnh Trường còn là 'người chồng trong mơ' của nhiều fan nữ. Anh thuộc tuýp đàn ông chung thủy, yêu vợ, thương con. Nam diễn viên 36 tuổi từng bị fan nhắn tin làm quen. Có người bày tỏ thái quá, người lịch sự và nhã nhặn. Tuy nhiên, anh luôn cư xử chừng mực trong các tình huống vì ý thức bản thân là người đã có gia đình. Gần đây, khi vợ bị anti-fan chê xấu, anh không ngại đáp trả để bênh vực cô. Thường vào vai lạnh lùng, nhưng ngoài đời, anh là ông bố vui tính, tâm lý.

Sau 13 năm kết hôn, anh và vợ vẫn giữ hạnh phúc như thuở mới yêu. Thỉnh thoảng, họ gửi con, cùng nhau dạo phố, xem phim hâm nóng tình cảm. Lúc rảnh rỗi, nam diễn viên đưa cả gia đình đi du lịch. 'Nếu quay ngược thời gian, tôi vẫn chọn kết hôn, làm bố sớm. Tôi cho rằng những gì trải qua trong cuộc đời đều là sự sắp đặt của số phận. Sự hy sinh của vợ dành cho gia đình là điều không gì có thể sánh bằng. Việc tôi có thể làm là dành hết những điều tốt đẹp để cô ấy luôn hạnh phúc', anh nói.

Đăng Khôi được mệnh danh là 'ông chồng quốc dân' của showbiz Việt. Anh và vợ bên nhau 16 năm, từ khi chưa có gì đến lúc giàu có, thành đạt. Biết ơn vợ đã cho mình một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy bên hai cậu con trai khôi ngô, ngoan ngoãn, Đăng Khôi luôn yêu chiều, chăm sóc vợ từng li từng tí.

Khi vợ chẳng mặn mà chuyện thay đổi kiểu tóc những ngày cận Tết, Đăng Khôi chủ động đề nghị chở vợ đi làm tóc, sắm đồ mới. Anh giúp đỡ vợ việc nhà, chăm sóc con mỗi ngày. Bận rộn đến mấy, Đăng Khôi vẫn bên vợ và gia đình khi có dịp quan trọng. Theo lời Thủy Anh, 16 năm qua, cô bị 'rung rinh' bởi tình cảm từ chồng, anh vẫn 'một câu chồng, hai câu vợ khi nói chuyện'. Anh luôn để ý, ghi nhớ thói quen của Thủy Anh. Dịp kỷ niệm bảy năm ngày cưới, Thủy Anh được ông xã tặng hai căn góc shophouse tại Phú Quốc trị giá hơn 40 tỷ đồng. Hôm 12/11, anh tặng vợ căn hộ 160 m2 ở khu Phú Mỹ Hưng, quận 7 có giá 10 tỷ đồng nhân kỷ niệm tám năm cưới.

Nhiều người trêu Thủy Anh là 'cô vợ số hưởng' khi lấy được anh chồng vừa đẹp trai, lại giỏi kiếm tiền và biết vun vén cho tổ ấm nhỏ.

Ông Cao Thắng là một trong những anh chồng đẹp trai, chung thủy của showbiz Việt. Từ một ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến, anh 'gác mic', lui về phía sau hỗ trợ vợ. Chặng đường từ yêu đến cưới của cặp sao được ví như tường thành bởi họ đã đồng hành cùng nhau từ lúc khó khăn đến khi thành công như hiện tại.

Đông Nhi nói tình cảm của cô và chồng đẹp hơn sau khi cưới vì Thắng quan tâm, lo lắng cho cô nhiều hơn. Anh thường đưa cô đi ăn trong giai đoạn cô ốm nghén, bất kể ngày đêm. Rất yêu công việc, nhưng từ khi vợ có thai và sinh con, anh luôn biết sắp xếp thời gian để có thể trở thành người chồng, người cha tốt. Thắng thường giúp con tắm, thay tã và ru con ngủ trong lúc vợ bận. Anh là 'chuyên gia' trong việc nuôi dạy, lắng nghe ý muốn của con. Nhờ luôn tin tưởng, yêu thương, Thắng - Nhi lúc nào cũng thấy hấp dẫn trong mắt nhau.

Hồng Đăng là 'nam thần' của 'phim giờ vàng'. Anh và vợ yêu nhau từ năm lớp 10, đến nay đã gần 21 năm gắn bó. Hồng Đăng cho biết cuộc sống của anh luôn êm đềm và anh luôn trân trọng những phút giây hạnh phúc bên vợ và hai con. Ở bên nhau lâu, vợ chồng Hồng Đăng thấu hiểu tính cách, con người đối phương. Hồng Đăng tiết lộ bà xã anh là người rất khéo. Chỉ cần anh có gì đó 'khang khác' là cô sẽ hỏi han, chia sẻ để hiểu hơn câu chuyện mà chồng phải đối diện. Anh thừa nhận xung quanh có nhiều cám dỗ nhưng đến nay giữa vợ chồng anh chưa từng xảy ra bất đồng. Ngoài giờ làm việc, Hồng Đăng chỉ thích ở nhà. Đi làm về, tẩy trang, tắm rửa xong, anh sẽ ngồi chơi điện tử, xem phim cùng vợ. Khi vợ bị chê xấu, 'đũa lệch', anh không ngần ngại lên tiếng bênh vực cô.

Anh Đào cũng nhiều lần khen ngợi chồng trước truyền thông. Cô nói ông xã là mẫu đàn ông trưởng thành, bản lĩnh và yêu thương vợ con. 'Anh Đăng luôn tạo được sự tin tưởng tuyệt đối với ba mẹ con, không bao giờ mang áp lực công việc khi về nhà. Thời gian rảnh rỗi anh luôn muốn bù đắp cho gia đình, điều ấy làm tôi thấy yêu và hạnh phúc. Tôi kinh doanh nên cũng khá bận, may có chồng tâm lý. Có thời gian trống không phải đi quay, anh ấy luôn chủ động lên lịch các chuyến dã ngoại hay đi đâu đó cho cả gia đình. Với tôi những khoảng thời gian đó vô cùng ý nghĩa và đáng trân trọng', Anh Đào từng nói.

Tuấn Hưng từng là chàng ca sĩ điển trai, hào hoa nhất nhì V-biz. Tuy nhiên, từ sau khi kết hôn với bà xã Hương Baby, anh dẹp bỏ nhiều sở thích cá nhân, dành thời gian vun vén cho tổ ấm nhỏ. Anh phụ vợ chăm sóc, đưa các con đến trường. Anh tháp tùng Hương Baby dự khai trương, kiểm tra hoạt động của hơn 50 chi nhánh thương hiệu sữa chua do bà xã sáng lập. Tháng 8/2020, anh tậu xe hơi 4 tỷ đồng để bà xã ngồi không bị mỏi lưng khi đi công tác. Anh từng chia sẻ giữa mình và vợ, ai là 'nóc nhà' không quan trọng, miễn sao căn nhà đó tồn tại. Nam ca sĩ khẳng định nếu đi làm kiếm tiền lo cho gia đình, kể cả rửa bát thuê hay làm bốc vác anh chẳng bao giờ ngại khó.

Hương Baby nói Tuấn Hưng là hậu phương quan trọng, giúp cô theo đuổi đam mê kinh doanh. Những dự định cô ấp ủ, chồng vừa ủng hộ tinh thần, vừa giúp đỡ về kinh tế. Cô thấy may mắn khi có chồng là người tôn trọng, biết quan tâm và luôn lắng nghe cảm xúc của vợ. Cô nói lấy Tuấn Hưng là quyết định đúng đắn nhất của cuộc đời mình.

Ưng Hoàng Phúc được bà xã Kim Cương tiết lộ là người có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong nhẹ nhàng, lành tính, đặc biệt yêu thương con trai riêng của cô. Mỗi tối, anh thích trò chuyện, chơi đùa và theo sát việc học tập của các con. Có với nhau ba mặt con, Ưng Hoàng Phúc luôn mặn nồng tình cảm với vợ như thuở mới yêu nhau. Họ thường xuyên 'đánh lẻ' để tận hưởng không gian riêng bên nhau. Mỗi dịp lễ, anh đều chở vợ đi ăn uống, tặng hoa.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới