Thứ năm, 18/11/2021, 12:11 (GMT+7)

Sáu lọ serum 'đắt xắt ra miếng' sao Việt thích mê

Ngô Thanh Vân khen nức nở chai serum vitamin C của Skinceuticals, thường dùng trước khi thoa kem chống nắng, tăng hiệu quả bảo vệ da trước tác hại của tia UV.

Siêu mẫu Nguyễn Đình Như Vân chọn serum The Regenerating của thương hiệu La Mer với nhiều thành phần tự nhiên cùng men sinh học hỗ trợ quá trình tăng sinh collagen, giúp cải thiện độ đàn hồi cho da, làm mờ nếp nhăn, giúp da trẻ hóa.

Giá tham khảo : 8.700.000 đồng

Ca sĩ Phương Linh chọn serum Amniotique E của thương hiệu Pháp Biologique Recherche để bổ sung độ ẩm sâu cho da, cải thiện tình trạng da khô, thiếu sức sống. Sản phẩm có thành phần chủ yếu từ thực vật như xương rồng Mexico và acid piscidic còn có khả năng kích thích tái tạo tế bào, nhờ đó da khỏe hơn, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện độ đều màu cho làn da.

Giá tham khảo: 3.800.000 đồng

Serum C E Ferulic của Skinceuticals được Ngô Thanh Vân sử dụng vào buổi sáng, trước khi thoa kem chống nắng. Cô khẳng định đây là bước rất quan trọng nên không bỏ qua. Vitamin C được biết đến là chất chống oxy hóa mạnh, bảo vệ da trước các tác hại của tia cực tím và ô nhiễm môi trường, nhờ đó cải thiện tình trạng xỉn màu, nếp nhăn. Bảng thành phần của sản phẩm này còn chứa vitamin E và axit ferulic đều là những chất giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Giá tham khảo: 3.800.000 đồng

Thùy Dương Next Top Model cho biết đã kết thân với chai serum chứa niacinamide và dầu hibicus của Obagi suốt 2 năm qua. Chân dài sinh năm 1990 nhận xét sản phẩm có hiệu quả cấp ẩm rất tốt đồng thời thành phần niacinamide còn góp phần tái tạo hàng rào bảo vệ da, kiềm dầu. Serum có dạng các hạt tinh chất, khi tiếp xúc với da, thoa nhẹ mới tan và thẩm thấu vào da.

Giá tham khảo: 2.400.000 đồng


Serum H.A. Intensifier của Skinceuticals khiến blogger Hà Trúc phải phá lệ, review ngay sau một lần sử dụng. Cô nàng cho biết: 'Tối qua sau khi dùng retinol, mình bôi thêm một lớp HA, sáng nay dậy rửa mặt xong da mướt, bong tróc do retinol giảm đến 80%'. Nhờ chứa thành phần chính là hyaluronic acid nên sản phẩm có khả năng cấp ẩm và làm dịu da hiệu quả, phù hợp sử dụng cùng chu trình có retinol, tretinoin, BHA/AHA - những hoạt chất thường dễ làm da châm chích, khô, bong.

Giá tham khảo: 2.300.000 đồng

Serum chứa niacinamide 10% của Paula's Choice được Huyền My yêu thích nhờ khả năng cải thiện sắc tố da, thu nhỏ lỗ chân lông, có dạng booster dễ thẩm thấu, không gây bết dính ngay cả khi sử dụng trong mùa hè. Gần đây, Á hậu sinh năm 1995 còn tăng lên nồng độ 20% có công dụng đặc trị các vấn đề về lỗ chân lông.

Giá tham khảo: 1.790.000 đồng

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới