Thứ sáu, 8/12/2023, 00:04 (GMT+7)

Sao Việt về dáng 'thần tốc' sau sinh trong năm 2023

Nhã Phương lấy lại bụng múi săn chắc chỉ sau hai tuần, vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng giảm 13 kg chỉ sau 10 ngày đón con trai đầu lòng.

Chỉ sau hai tuần sinh con, Nhã Phương diện bra khoe vóc dáng gọn gàng, vòng hai nổi rõ múi bụng nhờ chăm cho con bú sữa mẹ. Nữ diễn viên cho biết khi mang thai, cô chỉ tăng khoảng 7-8 kg, chủ yếu thay đổi ở phần bụng, còn gương mặt, tay chân vẫn mảnh mai, thon gọn. Nữ diễn viên hiện dần tập luyện trở lại với bộ môn yoga để cải thiện độ linh hoạt, dẻo dai cho cơ thể.

Sau hơn hai tháng sinh con đầu lòng, ca sĩ Minh Hằng lấy lại vòng hai gọn gàng nhờ tập luyện nhẹ nhàng, chườm nóng bụng sau sinh. Trước đó, ở những tháng cuối thai kỳ người đẹp vẫn tích cực vận động vừa sức như lặn biển, tập pilates 2-3 buổi mỗi tuần với sự hướng dẫn, giám sát của huấn luyện viên nhằm hỗ trợ quá trình sinh nở, giữ cơ thể gọn gàng. Đây cũng là một trong những yếu tố góp phần không nhỏ giúp cô nhanh lấy lại vóc dáng để trở lại công việc sau sinh.

Sau hơn 4 tháng sinh con trai đầu lòng, Mâu Thủy trở lại được mức cân như thời son rỗi 63 kg (cao 1,78 m). Mâu Thủy tiết lộ thực đơn sau sinh có đủ ba bữa chính, không kiêng khem quá hà khắc. Bữa sáng thường có sữa chua ăn kèm các loại hạt như yến mạch, hạnh nhân, hạt điều, hạt chia và chuối chín hoặc thanh long. Bữa trưa có một bát cơm nhỏ ăn với nhiều loại rau, thịt. Bữa tối thường kết thúc trước 19h với nguyên tắc tương tự bữa trưa, có thể thay cơm bằng bún, miến tùy sở thích. Từ sáng đến tối, ngoài 2 lít nước lọc tối thiểu cần có cho cơ thể, bà mẹ một con còn uống nước ấm pha mật ong vào mỗi sáng, uống 2 ly sữa hạt dành cho bà bầu để bổ sung vitamin và khoáng chất.

Song song chế độ ăn, người đẹp trở lại với yoga sau hai tháng sinh nở. Cô tập một tiếng mỗi buổi, duy trì ba buổi trong tuần giúp cơ thể dần lấy lại sự dẻo dai, linh hoạt đồng thời giải tỏa căng thẳng, cân bằng sức khỏe tinh thần.

Gần hai tháng sau sinh bé Tyga, Phương Trinh Jolie đã gần như lấy lại được vóc dáng gọn gàng, nuột nà. Nữ diễn viên tiết lộ lúc lên bàn sinh hôm 24/6, cô nặng 71 kg, đến tháng 8 cô chỉ còn 56 kg. Để nhanh về dáng sau sinh mà vẫn đảm bảo sức khỏe chăm con, Phương Trinh Jolie ăn đủ các nhóm dinh dưỡng, không kiêng khem hà khắc. Tuy nhiên, thay vì ăn cơm trắng, cô ưu tiên bánh mì đen hoặc khoai lang giàu chất xơ và dinh dưỡng hơn, giúp no lâu. Nữ diễn viên chú trọng vào cách chế biến thực phẩm sao cho tối giản, không độn thêm calo cũng như giữ được nhiều dinh dưỡng nhất có thể. Cô chỉ ăn rau luộc, thịt nạc bỏ mỡ bỏ da, cá nước ngọt hấp hoặc nướng để hạn chế tối đa dầu mỡ, gia vị. Bà mẹ hai con cũng hạn chế dùng đồ ngọt, uống nhiều nước lọc trong ngày.

Chưa đầy 4 tháng kể từ sau khi sinh con gái đầu lòng, diễn viên Karen Nguyễn đã giảm được 23 kg, chỉ còn 2 kg là về lại mức cân như lúc chưa sinh nở. Người đẹp kể cô bắt đầu tập luyện trở lại sau khoảng 6 tuần sau sinh em bé. Hai tuần đầu nữ diễn viên chỉ đi bộ 10 phút để cơ thể dần thích nghi lại với việc tập luyện. Sau hai tuần, mỗi ngày cô tăng thêm vài phút. Khi cơ thể đã quen với việc vận động người đẹp mới áp dụng 30 phút đi bộ liên tục mỗi ngày, thường đặt mức dốc 12, tốc độ 3.0. Hai tháng tiếp theo, cô chuyển sang đi bộ dốc 20 phút đầu, 10 phút sau chạy.

Cùng thói quen đi bộ trên máy hàng ngày, bà mẹ sinh năm 1993 thường chỉ ăn cơm hay các đồ có lượng carb cao vào bữa sáng và trưa. Buổi tối thực đơn của cô chủ yếu là protein từ các loại thịt như heo, gà, bò và rau củ quả. Nữ diễn viên cũng tiết lộ sau sinh cô không ăn móng giò heo do không thích ăn mỡ, nên cũng phần nào hạn chế được lượng calo nạp vào mỗi bữa.

Hai tháng sau sinh, Dianka gần như lấy lại được vóc dáng thời son rỗi, tự tin khoe body gợi cảm với bikini, quần shorts... Bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng tự thấy bản thân giảm cân khá nhanh - 13 kg sau 10 ngày, khiến chính cô cũng bất ngờ với hình ảnh của mình khi soi gương. Cô tin rằng điều này phụ thuộc nhiều vào cơ địa của từng mẹ bỉm cũng như quá trình chăm sóc cơ thể từ khi mang bầu đến lúc sinh nở. Thời chưa sinh con, Dianka có thói quen tập gym và chơi bóng chuyền, giúp cơ thể săn chắc, khỏe mạnh. Khi mang thai, cô duy trì lối sống lành mạnh, uống nhiều nước trong ngày. Ở tháng thứ 7 thai kỳ, vợ Bùi Tiến Dũng chăm tập yoga, đi bộ trên máy nhờ đó sau khi sinh cơ thể cũng nhanh về dáng hơn.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới