Thứ sáu, 8/10/2021, 00:11 (GMT+7)

Sao Việt trở lại phim trường

TP HCMNhững ngày đầu tháng 10, các sao Việt hoàn tất phim lẫn show truyền hình quay dang dở trước lúc giãn cách và nhận thêm dự án mới.

Hôm 4/10, NSND Hồng Vân đi quay buổi đầu tiên sau bốn tháng nghỉ dịch. Chị ghi hình cùng diễn viên - ca sĩ Trương Quỳnh Anh và diễn viên Hòa Hiệp. Chị cho biết quy trình làm việc thời dịch phức tạp và chặt chẽ. Mọi người phải xuất trình 'thẻ xanh vaccine', đo thân nhiệt và xét nghiệm nhanh Covid-19 trước khi vào phim trường. Suốt buổi quay, êkíp sản xuất đeo khẩu trang, các nghệ sĩ đeo tấm chắn giọt bắn. 'Đi quay hơi cực nhưng vui và an tâm vô cùng, lại còn gặp toàn người thân quen. Không bõ công tôi mất ngủ cả đêm trước đó vì nôn nao', nghệ sĩ chia sẻ.

Diễn viên Hòa Hiệp phấn khởi khi hội ngộ các anh chị tiền bối và bạn bè đồng nghiệp thân thiết như NSND Hồng Vân, NSƯT Kim Tử Long, ca sĩ - diễn viên Trương Quỳnh Anh.

Trương Quỳnh Anh an tâm với quy trình phòng dịch đầy đủ của trường quay.

Diễn viên Cao Thái Hà hồi hộp khi quay lại công việc hôm 7/10. Cô kể tình huống bi hài: 'Trợ lý lái xe đưa tôi đi làm và lần đầu tôi có cảm giác say xe, mắc ói, mặt xanh lét. Đến nơi, tôi phải nghỉ ngơi nửa tiếng mới làm việc được. Có lẽ tôi ở nhà và không đi xe lâu quá rồi".

Cao Thái Hà tập một ngày hai buổi boxing với huấn luyện viên và nhiều nghệ sĩ của một gameshow đấu đối kháng. Cô nhận lời tham gia từ lâu nhưng show bị hoãn thời gian dài vì dịch. Ban đầu, nữ diễn viên hơi lo lắng về dịch bệnh, đeo khẩu trang ngay cả trong lúc tập luyện. Tuy nhiên, êkíp động viên cô yên tâm vì những người có mặt đều tiêm đủ hai mũi vaccine, quy trình phòng dịch tại phòng tập cũng rất đầy đủ.

Sau khi hoàn tất show thực tế này, Cao Thái Hà sẽ quay lần lượt hai bộ phim. Các dự án vốn được ấn định thời gian sản xuất khác nhau nhưng nay dồn lại cuối năm khiến lịch trình của cô dày đặc. Dù vậy, Cao Thái Hà tự tin đủ sức khỏe và tinh thần đáp ứng công việc.

Ca sĩ Cường Seven chia sẻ hình ảnh tập luyện cho show đối kháng cùng bạn gái Vũ Ngọc Anh, diễn viên Cao Thái Hà, siêu mẫu Vĩnh Thụy, diễn viên Kiều Minh Tuấn, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung...

Cùng ngày 7/10, diễn viên - ca sĩ Nhật Kim Anh ghi hình chương trình 'Lạ lắm à nha'. Cô cho biết làm việc thời dịch có một số bất tiện so với bình thường. Ngoài tuân thủ 5K, mọi người đều phải xét nghiệm nhanh Covid-19 trước khi vào phim trường. Địa điểm quay hạn chế số người, nên cô chỉ được đưa trợ lý đi theo. Ngay cả người make-up cũng không được cùng cô vào trong. Suốt buổi quay, cô xịt sát khuẩn liên tục. Trở về nhà, cô tắm rửa, thay đồ và xông hơi để bảo vệ sức khỏe.

Vợ chồng diễn viên Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh đi quay sitcom mới cùng diễn viên Quang Thái (trái). Nhiều diễn viên trong đoàn thực hiện 'ba tại chỗ' ở phim trường thuộc huyện Bình Chánh, TP HCM.

Diễn viên Yeye Nhật Hạ (trái) và Lê Ngọc Trinh (phải) chụp ảnh định trang cho series phim mới sau khi TP HCM mở cửa trở lại. Yeye Nhật Hạ chia sẻ dự án này 'nợ' từ trước giãn cách, hiện giờ phải quay gấp để đảm bảo lịch phát sóng.

Hôm 7/10, Nhật Hạ ghi hình gameshow cùng diễn viên Lê Lộc. Các nghệ sĩ xét nghiệm nhanh Covid-19 trước khi vào trường quay đeo tấm chắn giọt bắn trong toàn bộ buổi quay.

Vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông - Ái Châu rục rịch trở lại công việc sau dịch. Huỳnh Đông hiện làm MC cho một chương trình truyền hình. Ái Châu duy trì một số công việc online. Cuối tháng 10, cặp sao sẽ gửi con trai sang nhà ông bà nội để cùng tham gia một sitcom. Ái Châu chia sẻ: 'Gia đình tôi thực hiện 5K rất nghiêm túc, luôn giữ tinh thần virus ở quanh ta. Chúng tôi hạn chế ra ngoài, thỉnh thoảng cho bé Happy xuống sân đạp xe và hóng gió một lát thôi. Nếu ra ngoài, chúng tôi mang găng tay, đeo tấm chắn giọt bắn. Về đến nhà, chúng tôi xịt sát khuẩn toàn thân, giặt đồ luôn và súc họng liên tục'.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới