Thứ sáu, 25/3/2022, 09:52 (GMT+7)

Sao Việt mừng Võ Đăng Khoa ra mắt phim rạp đầu tay

TP HCMTối 24/3, các diễn viên Lê Giang, Đại Nghĩa, Khả Như, Nam Thư... chúc mừng Võ Đăng Khoa công chiếu phim 'Mến gái miền Tây'.

Võ Đăng Khoa nổi bật ở sự kiện với mái tóc và bộ vest đồng màu. Anh đảm nhận vai trò diễn viên chính kiêm biên kịch, nhà sản xuất của phim. 'Mến gái miền Tây' là phiên bản điện ảnh của web drama 'Ghe bẹo ghẹo ai' từng ăn khách của anh.

Phim xoay quanh cuộc đời của Mến (Võ Đăng Khoa đóng), một người chuyển giới sống ở sông nước miền Tây. Bản điện ảnh có nửa đầu giống như tiền truyện của web drama, nói về lý do Mến giả gái và nửa sau nối tiếp nội dung của web drama, nói về bước ngoặt trong tình yêu của Mến.

Diễn viên Khả Như đến chúc mừng Võ Đăng Khoa, cộng sự ăn ý của cô qua nhiều gameshow. Nhiều bạn thân trong showbiz cũng đến xem phim đầu tay của Võ Đăng Khoa.

Ba diễn viên chính của phim (từ trái qua): Anh Tú, Võ Đăng Khoa, Hoàng Nguyên.

Một số diễn viên của phim 'Mến gái miền Tây'. Bộ phim đánh dấu sự trở lại điện ảnh của nghệ sĩ Hoài Linh nhưng anh vắng mặt tại sự kiện.

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh đóng vai mẹ của Võ Đăng Khoa trong phim.

Nghệ sĩ Lê Giang và nghệ sĩ Đại Nghĩa đóng vai khách mời. Trong đó, Đại Nghĩa vào vai chủ gánh hát lô tô chuyển giới đầy duyên dáng.

Diễn viên - MC Quý Bình.

MC Liêu Hà Trinh dẫn dắt buổi ra mắt phim.

Diễn viên Nam Thư.

Diễn viên hài Tuyền Mập và sao nhí Ngân Chi diện trang phục bà ba của người miền Tây.

Người mẫu - diễn viên Rima Thanh Vy (trái) đi cùng nhà thiết kế Hà Kino.

Diễn viên Ngọc Phước.

MC Minh Xù.

Trailer phim 'Mến gái miền Tây'
 
 

Phim 'Mến gái miền Tây' chiếu rạp từ 25/3

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới