Thứ năm, 19/3/2020, 16:16 (GMT+7)

Sao Việt chăm tập luyện mùa dịch

Tích cực tập yoga tại nhà khi Covid-19 diễn biến phức tạp giúp giảm stress, giữ tinh thần lạc quan đồng thời hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu, nâng cao hệ miễn dịch.

Diễn viên Thu Trang tranh thủ thời gian rảnh do diễn biến Covid - 19 phức tạp để tập luyện nâng cao sức khỏe, sẵn sàng đi làm trở lại khi hết dịch. Bà mẹ một con kết thân với yoga khoảng một năm trở lại đây và có chung huấn luyện viên với các đàn em thân thiết như Diệu Nhi, Sĩ Thanh. 

Hoa hậu người Việt tại Australia - Jolie Nguyễn cho biết yoga là một trong những bộ môn cô có thể tập ngay tại nhà, không cần phải di chuyển đến phòng tập khi dịch bệnh đang có diễn biến phức tạp. 

Phương Trinh Jolie tích cực tập cả yoga lẫn gym để giữ gìn vóc dáng và không quên nhắn nhủ fan: "Giữ gìn sức khoẻ, ăn chín uống sôi và tập thể dục tăng sức đề kháng mọi người nhé".

Trước đây, Tuyết Lan duy trì 3 buổi yoga mỗi tuần, mỗi buổi kéo dài 1 tiếng. Tuy nhiên, thời gian gần đây cô cố gắng tập luyện hàng ngày nhằm mục đích cải thiện vòng eo cũng như tăng cường sức khỏe. 

Đang trong thời gian cách ly tại nhà 14 ngày sau khi trở về từ châu Âu, Khánh Linh cũng chăm chỉ tập luyện với dây kháng lực, giúp mông, đùi, eo thêm săn chắc, hạn chế tăng cân khi được bạn bè "tẩm bổ", liên tục gửi tặng đồ ăn. 

Được cách ly tập trung ở cơ sở tại TP HCM sau khi trở về từ  Italy và Pháp, Châu Bùi không chỉ ăn ngủ điều độ hơn hàng ngày mà còn tranh thủ áp dụng đủ các dạng bài tập, từ yoga đến dây kháng lực, giãn cơ. Hiện Châu Bùi đã kết thúc 14 ngày cách ly tập trung, đủ điều kiện trở về nhà. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới