Thứ năm, 21/7/2022, 08:03 (GMT+7)

Sao Thái Lan August Vachiravit lần đầu ra mắt phim ở Việt Nam

TP HCMDự buổi công chiếu phim 'Là mây trên bầu trời của ai đó' tối 20/7, August Vachiravit nhận được tình cảm yêu mến của fan Việt.

August Vachiravit xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện ra mắt phim trong diện mạo bảnh bao. Ngôi sao Thái Lan xúc động khi được người hâm mộ Việt Nam chào đón tại sân bay sáng cùng ngày và theo sát suốt lịch trình sự kiện. Anh cũng cảm ơn nhà phát hành phim tại Việt Nam chăm sóc anh chu đáo.

Ngôi sao của nhiều phim đam mỹ Thái cho biết lần đầu đóng phim với êkíp Việt Nam, anh không biết khán giả tại đây phản hồi thế nào. Đây là một thử thách với anh.

Trong bộ phim hợp tác Việt - Thái, August Vachiravit vào vai một anh chàng shipper tốt bụng. Nhân duyên đưa đẩy anh và cô gái người Việt tên Mây (Ngọc Lan Vy đóng) trở thành bạn đồng hành bất đắc dĩ, trải qua nhiều tình huống bi hài và tìm thấy tình yêu.

August Vachiravit hội ngộ nữ chính Ngọc Lan Vy của 'Là mây trên bầu trời của ai đó'. Sau thời gian quay phim ở Bangkok, họ rất thân nhau. Vì cùng thông thạo tiếng Anh, họ dễ dàng trò chuyện. Trên sân khấu, Ngọc Lan Vy dạy August nói vài câu tiếng Việt. Mỹ nam xứ chùa vàng khiến người hâm mộ reo hò khi phát âm ngọng nghịu nhưng dễ thương hai câu 'Anh thích em', 'Em có muốn ăn tối với anh không?'. Bên dưới, một số fan nữ đáp lời August: 'Em yêu anh'.

August nói tiếng Việt
 
 

August nói tiếng Việt ở buổi ra mắt phim

Một fan nữ lao lên sân khấu ôm August.

Là fan ruột của phim Thái, diễn viên hài Ngọc Phước không bỏ lỡ cơ hội đứng bên nam thần của phim 'Ngôi đền kỳ quái'.

Đây là bộ phim đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ nhí Ngọc Lan Vy. Từ lâu đã muốn đóng phim, cô ghi danh casting vai nữ chính và không ngờ được hai đạo diễn đến từ Việt Nam và Thái Lan lựa chọn.

August gặp lại các bạn diễn của phim 'Là mây trên bầu trời của ai đó'. Theo kế hoạch ban đầu, 'dượng Chat' Push Puttichai - diễn viên khách mời của phim - cũng sang Việt Nam cùng August. Nhưng do việc riêng, anh phải hủy bỏ lịch trình. Bộ phim chiếu rạp từ 22/7.

NSND Hồng Vân có mặt ở buổi chiếu phim từ sớm. Chị vào vai bà quản gia của một gia đình thượng lưu, theo sát tiểu thư Mây đến Thái Lan. Nghệ sĩ ấn tượng bộ phim khai thác nhiều cảnh đẹp của xứ sở chùa vàng.

Trịnh Tú Trung là nhà đầu tư, nhà sản xuất của phim, đồng thời đóng vai bạn đồng hành của nữ chính.

Diễn viên Lê Phương đến ủng hộ phim của các đồng nghiệp.

Hot girl Thiên An mặc váy cắt xẻ đến sự kiện.

Hoa hậu Đỗ Nhật Hà.

Người đẹp Cẩm Đan.

Ca sĩ Tăng Phúc.

Diễn viên Khánh Vân.

MC Minh Xù.

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới