Thứ bảy, 25/12/2021, 07:42 (GMT+7)

Sao sân cỏ đón Giáng sinh bên người thân

Becks cõng con gái, Kaka tình tứ với vợ, C. Ronaldo, Luis Suarez, Alisson Becker quây quần bên bà xã và con dịp Noel.

Sáng 24/12, Becks chia sẻ hai bức ảnh 'chill' vào buổi sáng với ly rượu và cốc cafe trong trang phục đậm màu sắc ngày Noel.

Ít giờ trước đó, Vic đăng ảnh Becks cõng cô nhóc Harper và cún cưng Fig cùng chú thích: 'Những khoảnh khắc ấp ám chúng tôi sẵn sàng đón Giáng sinh'.

Cựu tiền vệ Kaka tận hưởng giây phút ngọt ngào bên bà xã Carolina trong khi ba con của anh mặc đồ đồng điệu ôm nhau tình cảm tại quê nhà Brazil. Hai nhóc lớn Luca và Isabella là kết quả cuộc hôn nhân đầu của Kaka và vợ cũ Caroline Celico, còn bé Esther hơn một tuổi là con của anh và vợ hiện tại Carolina.

Vợ chồng cựu tiền đạo Wayne Rooney cùng bốn con trai chụp ảnh trong căn nhà 20 triệu bảng mới hoàn thiện đúng dịp Giáng sinh và đón năm mới.

Không phải thi đấu ngày Boxing Day (26/12), siêu sao C. Ronaldo đón một Giáng sinh ấm cúng bên bạn gái, đàn con, mẹ và các anh chị em trong biệt thự ở Manchester. 'Từ đáy lòng xin chúc tất cả các bạn một Giáng sinh vui vẻ', tiền đạo MU viết.

'Nhà Fernandes chúc các bạn một Giáng sinh hạnh phúc', tiền vệ Bruno Fernandes - đồng đội và cũng là đồng hương của CR7 tại MU đăng ảnh gia đình cùng lời chúc trên trang cá nhân.

Tiền đạo Diogo Jota của Liverpool và vợ con quây quần dịp Noel. Chân sút người Bồ Đào Nha là người ấn định chiến thắng 5-4 cho The Kop sau loạt luân lưu với Leicester City ở tứ kết Cup liên đoàn Anh hôm 23/12.

Thủ môn Alisson Becker của Liverpool cũng kịp đăng ảnh vui Giáng sinh bên vợ và ba con.

Tiền vệ Kevin de Bruyne (Man City) đón ngày lễ cuối năm cùng bà xã Michelle và ba em bé đáng yêu.

Tiền đạo Aubameyang viết 'gia đình là trên hết' trong bức ảnh mừng Noel với vợ, hai con trai và hai người thân. Ngôi sao người Gabon có Giáng sinh buồn khi bị tước băng đội trưởng Arsenal.

Chân sút Jamier Vardy của Leicester City cùng bà xã Rebekah chụp ảnh ngày lễ bên năm con và bốn chú chó cưng.

Bà xã Sofia của tiền đạo Luis Suarez (Atletico Madrid) chia sẻ ảnh cả nhà đứng cạnh cây thông Noel và gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành tới tất cả mọi người.

Thủ thành Thibaut Courtois (Real) cõng bạn gái - người mẫu Mishel trang trí cây thông Noel.

Tiền đạo Robert Lewandowski (Bayern Munich) và bà xã Anna bế hai con gái chụp ảnh trong góc phòng ngập không khí Giáng sinh.

Tại Italy, tiền đạo Ciro Immobile của Lazio mặc đồ đỏ rực rỡ đón Giáng sinh với bà xã Jelena và ba thiên thần nhỏ.

Đánh giá phiên bản mới