Chủ nhật, 20/3/2022, 08:47 (GMT+7)

Sao sân cỏ chơi đùa với các con

Bạn gái C. Ronaldo, vợ Morata, bà xã Sergio Ramos chia sẻ ảnh chồng, bạn trai bên các nhóc nhân Ngày của Bố hôm 19/3.

19/3 là Ngày của Bố ở một số nước châu Âu như Itay, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Trên trang cá nhân, Georgina Rodriguez chia sẻ loạt ảnh C. Ronaldo vui đùa bên các con mừng Ngày của Bố. Tiền đạo kỳ cựu sau đó đăng tải ảnh ngồi trong bồn sục cùng 4 nhóc và gửi lời chúc tới tất cả các ông bố.

'Mỗi ngày bên anh đều hạnh phúc và đặc biệt. Cả nhà yêu anh vô vàn. Cảm ơn anh rất nhiều vì là người cha tuyệt vời nhất thế giới', người đẹp chú thích loạt ảnh.

Những hình ảnh bạn gái chia sẻ chụp khoảnh khắc C. Ronaldo vui vẻ chơi với các con trong bể bơi hay ném bóng rổ trong nhà.

Siêu sao MU có bốn con đủ trai lẫn gái. Sang tháng 4, anh và Georgina Rodriguez có thêm cặp song sinh nữa.

'Tôi chọn người cha tuyệt vời nhất thế gian cho các con của mình. Chúc mừng ngày của Bố. Mẹ con em yêu anh', bà xã Alice Campello của tiền đạo Juventus Alvaro Morata viết.

Vợ chồng sao Tây Ban Nha có ba con trai, trong đó có một cặp song sinh.

Morata nổi tiếng yêu vợ, chiều con. Vợ chồng sao Juventus có mối tình lãng mạn cùng hôn lễ cổ tích năm 2017.

Nhân Ngày của Bố, bà xã Pilar Rubio của trung vệ Sergio Ramos (PSG) đăng ảnh cả nhà đi chơi biển cùng chú thích: 'Người cha, người bạn, người đồng hành và người yêu. Cảm ơn anh vì những gì anh đem đến cho cả nhà mỗi ngày, vì luôn ở bên mấy mẹ con tất cả thời gian, vì là trụ cột của gia đình chúng ta. Hôm nay em muốn nói rằng cả nhà yêu anh nhiều mức nào và anh đặc biệt thế nào trong mỗi khảnh khắc bên nhau. Em tiếp tục biết ơn vì có một người bạn đời tuyệt vời, một ông bố vĩ đại của các con. Và cuối cùng, cảm ơn cuộc đời đã sắp xếp chúng ta gặp nhau. Em yêu anh. Chúc mừng Ngày của Bố'.

Vợ tiền vệ kỳ cựu Andres Iniesta đăng ảnh cả nhà bên nhau cùng lời cảm ơn chồng nhân Ngày của Bố.

Đồng hương Ricardo Quaresma của C. Ronaldo đăng ảnh vui đùa bên vợ con.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram nhân vật

Đánh giá phiên bản mới