Thứ bảy, 1/1/2022, 14:32 (GMT+7)

Sao sân cỏ chào năm mới

C. Ronaldo, Fabregas, Pique và các đàn anh huyền thoại như Kaka, Ronaldo, Xavi đón năm 2022 bên những người thân yêu.

C. Ronaldo đăng ảnh cùng bạn gái đang mang bầu Georgina Rodriguez với bốn thiên thần nhỏ vây quanh trong thời khắc đón năm mới. Siêu sao 36 tuổi viết tâm thư dài chia tay năm cũ, nhắc tới việc chuyển từ Juventus về MU, những thành tích đã đạt được trong 2021 và điều chưa hài lòng ở Old Trafford. 'Hãy biến giao thừa này thành bước ngoặt của mùa giải. Hãy đón 2022 với một tinh thần mạnh mẽ, hứng khởi. Chúng ta hãy vươn tới các vì sao và đưa CLB trở lại ngày vinh quang. Chúc mừng năm mới và hẹn sớm gặp lại', chân sút 36 tuổi viết.

'Chúc mọi người một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc. Rất hào hứng với 2022', tiền vệ Bruno Fernandes của MU viết chú thích ảnh cả nhà nắm tay nhau ra đường nhân dịp năm mới.

Bà xã Kate của tiền đạo Harry Kane (Tottenham) đăng ảnh cả nhà nhưng dùng biểu tượng trái tim che mặt ba con. Cô viết chú thích: '2021 là một năm nhiều thăng trầm cho tất cả mọi người. Tôi cảm thấy rất may mắn khi có gia đình và bạn bè tuyệt vời ở bên cạnh. Tôi yêu tất cả mọi người. Hãy để những người tốt và nguồn năng lượng tích cực quanh mình nhé. Chúc mọi người một năm 2022 mạnh khỏe hạnh phúc'. Trong khi đó chân sút tuyển Anh tổng hợp ảnh chụp với vợ, ảnh ba con quay lưng cùng thành tích kép Vua phá lưới và Vua kiến tạo tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2020-2021 chào năm mới.

Khoảnh khắc tình cảm đêm giao thừa của trung vệ Gerard Pique (Barca) và bạn gái ca sĩ Shakira.

Tiền vệ kỳ cựu của Barca, Andres Iniesta, cùng vợ và bốn con đón năm mới tại Nhật. Ngôi sao 37 tuổi người Tây Ban Nha hiện là đội trưởng CLB Vissel Kobe tại giải vô địch quốc gia Nhật (J1).

Tiền vệ kỳ cựu Cesc Fabregas (Monaco) đăng ảnh chụp bên bà xã hơn 12 tuổi Daniella Semaan cùng ba con. Anh gửi lời chúc mừng năm mới tới mọi người cùng lời nhắn nhủ những điều tuyệt nhất vẫn chưa đến.

Siêu sao Neymar (Paris Saint - Germain) chào năm mới với bộ đồ trắng tinh, cây nạng và một bên chân đeo nẹp.

Đồng đội của Neymar - Mbappe - chúc các fan có một năm 2022 mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Vừa giã từ sân cỏ, tiền đạo Sergio Aguero về quê nhà đón năm 2022 bên nhóm bạn thân thiết. Bạn gái Sofia Calzetti cũng đồng hành cùng anh trong bữa tiệc giao thừa.

Danh thủ một thời Ronaldo và bạn gái Celina Locks mặc đồng phục trắng chào năm 2022.

Như truyền thống hàng năm, nhà Kaka cũng mặc đồ trắng tiễn năm cũ, đón năm mới. Vợ chồng cựu tiền vệ Brazil quây quần bên ba con, trong đó hai con lớn là kết quả cuộc hôn nhân đầu của anh với vợ cũ Caroline Celico.

Cựu tiền vệ Barca, Xavi, chào năm 2022 bên bà xã Nuria Cunillera. Huyền thoại một thời của sân Nou Camp hiện là HLV trưởng của đội bóng nhưng thành tích của Barca vẫn chưa được cải thiện, đứng thứ bảy với 28 điểm sau 18 vòng.

Đánh giá phiên bản mới