Thứ ba, 6/6/2023, 00:06 (GMT+7)

Sao Ngoại hạng Anh đi nghỉ hè

Salah, Thiago Alcantara, Enzo Fernandez đi biển cùng vợ con, Jorginho sang Mỹ với bạn gái, Mason Mount, Joao Felix, Ben Chiwell xem đua xe Công thức 1.

Tiền vệ Jorginho của Arsenal và bạn gái Catherine tận hưởng kỳ nghỉ ở New York, Mỹ. Ngôi sao người Italy chia sẻ loạt ảnh trong buổi đi chơi trên trang cá nhân.

Cặp sao chụp ảnh tình tứ trên cầu Brooklyn. Jorginho và người đẹp xứ Wales gặp nhau và nảy sinh tình cảm vào năm 2019. Khi đó, cả hai đều có con riêng từ các mối tình trước. Năm 2020, đôi uyên ương đón con trai đầu lòng, bé Jax.

Tiền đạo Liverpool Mohamed Salah vui đùa với con gái trên bãi biển trong kỳ nghỉ hè. Ngôi sao người Ai Cập trải qua mùa giải không như ý khi Liverpool xếp thứ 5, không được dự Champions League mùa sau.

Tiền vệ Thiago Alcantara (Liverpool) đăng ảnh chụp cùng vợ và các con trên bãi biển, đồng thời chia sẻ tin vui sắp có con thứ ba.

Tiền vệ Chelsea Enzo Fernandez và vợ con đi máy bay riêng sang Mallorca nghỉ hè. Tháng trước, vợ chồng sao Argentina thông báo sắp có con thứ hai.

Trung vệ Cucurella và bạn gái Claudia Rodriguez sang Maldives tận hưởng mùa hè rực rỡ.

Tiền vệ Kai Havertz (Chelsea) đem cún cưng đi du lịch cùng, tìm niềm vui sau mùa giải thất bại.

Tiền đạo Joao Felix và loạt đồng đội ở Chelsea tới xem đua xe Công thức 1 hôm 4/6. Trước đó, anh và các đồng đội đi tắm biển ở Ibiza.

Các sao Chelsea khác có mặt tại đường đua Catalunya hôm 4/6 xem đua xe Công thức 1 còn có hậu vệ Reece James...

... hậu vệ Ben Chiwell...

... và tiền vệ Mason Mount.

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham sang Mỹ và làm khách mời của chương trình 'Chào buổi sáng nước Mỹ'.

Hoàng Trang (Ảnh: Instagram nhân vật)

Đánh giá phiên bản mới