Thứ năm, 13/5/2021, 11:34 (GMT+7)

Sao Hoa ngữ phá dáng vì phim

Trước Chung Hân Đồng, nhiều sao Hoa ngữ như Hồ Hạnh Nhi, Mã Tư Thuần, Tưởng Lệ Văn đều tăng cân cấp tốc để vào vai mập.

Gần đây, diễn viên - ca sĩ Chung Hân Đồng gây chú ý khi hiện diện với thân hình mũm mĩm, mất vòng eo (phải). Người bạn thân Thái Trác Nghiên cho biết cô bị rối loạn hormone, mất cân bằng nội tiết. Nhưng một nguồn tin từ HK01 cho hay Chung Hân Đồng cố ý tăng cân để đóng một bộ phim có câu chuyện tương tự Sắc đẹp ngàn cân của Hàn Quốc. Trong đó, Chung Hân Đồng vào vai một cô gái béo phì. Để chuẩn bị cho vai diễn, người đẹp ăn năm bữa một ngày.

Trước Chung Hân Đồng, nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ từng phát phì trên phim. Một số được hỗ trợ bởi kỹ thuật hóa trang và kỹ xảo như Cổ Lực Na Trát trong Tiên kiếm vân chi phàm, Đường Yên trong Người tình carat... Tuy nhiên, một số người thực sự tăng cân cấp tốc. Hình bên phải là Hồ Hạnh Nhi khi vào vai cô nàng béo múp míp trong phim hài Trên cả tình yêu. Để vào vai này, ngôi sao TVB tăng từ 48 kg lên 66 kg. Thường ngày vì giữ dáng, Hồ Hạnh Nhi không dám ăn nhiều món dù rất thèm. Đến khi phải phát tướng vì phim, cô ăn nhiều đến mức không còn sức để ăn.

Từ hot girl mỏng manh, Đổng Tư Di tăng khoảng 10 kg để hóa thân thành cô nàng ham ăn, béo tròn trong phim Tuổi đôi mươi (Nhị thập bất hoặc).

Năm 2015, khi 13 tuổi, Dương Tử tăng 8 kg để đóng phim Nhật ký nữ sinh.

Tần Lam liều mình tăng 10 kg và hóa trang xấu khi đóng phim Bữa tiệc của vua. Đến khi nhận phim Sở Hán truyền kỳ, cô bị đạo diễn chê quá béo và phải cấp tốc lấy lại vóc dáng cũ.

Mã Tư Thuần tăng 7-8 kg để đóng phim Cố lên, bạn là tuyệt nhất (phải). Trước khi phim được giới thiệu, nữ diễn viên liên tục bị khán giả chê béo và nghi ngờ mang bầu.

Khi đóng phim Trường hận ca, diva Trịnh Tú Văn khắc họa nhân vật từ thời thiếu nữ đến khi 50 tuổi. Một giai đoạn trong đó, cô tăng gần 10 kg để đậm người và mặt tròn hơn.

Diễn viên Tưởng Lệ Văn tăng hơn 15 kg khi quay phim điện ảnh Lập xuân.

Phong Kiều (Theo HK01, 163, Sohu, KK News)

Đánh giá phiên bản mới