Thứ hai, 23/10/2023, 01:00 (GMT+7)

Sao chuyển giới Nong Poy và chồng tình tứ

ItalyDiễn viên chuyển giới Nong Poy và chồng, doanh nhân Oak Phakwa Hongyok, có chuyến du lịch châu Âu lãng mạn trong tháng 10.

Trên trang cá nhân, ca sĩ, diễn viên Nong Poy chia sẻ nhiều ảnh vợ chồng bên nhau trong suốt chuyến đi châu Âu. Cặp nghệ sĩ - doanh nhân có những khoảnh khắc tình cảm, lãng mạn khi 'check in' tại các điểm đến.

Trong bức ảnh đăng ngày 21/10, Nong Poy tiết lộ hai vợ chồng kết thúc tuần đi chơi và chuẩn bị về Thái Lan.

Trước đó, họ đi qua nhiều thành phố ở châu Âu, bao gồm Italy. Bức ảnh được Nong Poy đăng với chú thích: 'Đắm mình trong một buổi tối thú vị tại nhà hàng Monte Carlo trên Club Med 2! Từ ẩm thực tinh tế đến dịch vụ hoàn hảo và phong cách decor ấn tượng, mỗi khoảnh khắc đều là một điểm nhấn hoàn hảo. Biết ơn vì những kỷ niệm tuyệt vời đã có'.

Vợ chồng ngôi sao đi thuyền trên sông. Chuyến đi đặc biệt này diễn ra vào dịp sinh nhật của Nong Poy.

Hai người rong ruổi trên đường phố, tận hưởng đặc sản địa phương.

Cặp sao cùng nhau đi biển. Nong Poy viết: 'Đẹp không nói nên lời ở thiên đường biển. Cát, ánh nắng và nhiệt độ hoàn hảo đã khiến ở nơi đây trở thành một trải nghiệm khó quên. Hạnh phúc!'.

Nong Poy và chồng tổ chức đám cưới theo phong cách hiện đại hôm 2/3 tại Bangkok. Sau hôn lễ, Nong Poy thoải mái chia sẻ hình ảnh vợ chồng tình cảm khi cùng đi sự kiện, du lịch...

Nong Poy tên thật là Treechada Marnyaporn, sinh năm 1986, phẫu thuật chuyển giới khi bước sang tuổi 17. Cô đăng quang Miss Tiffany Universal năm 2004, sau đó chiến thắng tại Miss International Queen. Người đẹp nhiều lần được bình chọn là sao chuyển giới đẹp nhất Thái Lan. Cô từng đóng các phim điện ảnh, truyền hình như 'Cuộc chiến á phiện', 'Đổ thành phong vân 2', 'Bác sĩ ma quỷ', 'Nang Khaen'...

Chồng Nong Poy là doanh nhân trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, làm việc chủ yếu tại Phuket. Anh đồng thời là người thừa kế của Ban Ar Jor - một chuỗi nhà hàng và quán cà phê nổi tiếng ở Phuket.

Nguyễn Hương (Theo MGR)

Đánh giá phiên bản mới