Thứ hai, 9/1/2023, 09:25 (GMT+7)

Sân Mỹ Đình trước trận Việt Nam - Indonesia

Khán đài sân Mỹ Đình được vệ sinh sạch sẽ, mặt cỏ được chăm sóc, khung thành, cabin huấn luyện được gia cố chắc chắn, sẵn sàng cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Indonesia vào tối 9/1.

Quang cảnh sân Mỹ Đình vào chiều 8/1, một ngày trước khi diễn ra trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Indonesia. Trong những ngày qua, ban quản lý sân Mỹ Đình phải chạy đua với thời gian để cải thiện chất lượng sân sau khi phải nhận chiều ý kiến chỉ trích vì tình trạng xuống cấp của SVĐ quốc gia.

Các hàng ghế trên khán đài được vệ sinh sạch sẽ. Khoảng 100 sinh viên tình nguyện của trường đại học TDTT Từ Sơn, Bắc Ninh được huy động tham gia vệ sinh sân Mỹ Đình.

Khu vực đài thắp đuốc, khán đài D.

Mặt sân được lu nhẵn và tưới nước chăm sóc cỏ.

Chất lượng mặt sân Mỹ Đình hiện tại đã được cải thiện nhiều so với trận đấu với Myanmar ở vòng bảng hôm 3/1.

Khung thành được gia cố chắc chắn, sau khi để xảy ra sự cố hy hữu bung khớp nối ở trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và CLB Dortmund hôm 30/11.

Ở khu vực kỹ thuật của hai đội cũng đã được bắt đinh vít cố định xuống sân để tránh cabin bị gió thổi đổ như trận giao hữu với Dortmund.

Sân Mỹ Đình được khánh thành năm 2003, với chi phí 53 triệu USD, có sức chứa khoảng 40.000 người. Mỗi trận đấu của tuyển Việt Nam tại đây, VFF phải trả 800 triệu đồng chi phí thuê sân cho Ban quản lý khu liên hợp thể thao Mỹ Đình. Dù vậy, Ban quản lý sân cho biết họ vẫn phải chịu lỗ khoảng 200 triệu cho mỗi trận đấu của tuyển Việt Nam tại đây. Do thiếu kinh phí, tình trạng sân ngày càng xuống cấp.

Tuyển Việt Nam tập luyện buổi duy nhất trước khi bước vào trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 với Indonesia. Ở lượt đi, đoàn quân của HLV Park Hang-seo hòa 0-0 trên sân của đối thủ. Do luật bàn thắng sân khách, tuyển Việt Nam buộc phải đánh bại Indonesia mới giành vé vào chung kết. Trong khi đó, Indonesia chỉ cần một kết quả hòa có bàn thắng sẽ đi tiếp. Trận Việt Nam - Indonesia diễn ra lúc 19h30 ngày 9/1.

Ảnh: Lâm Thỏa

Đánh giá phiên bản mới