Thứ ba, 3/12/2019, 14:52 (GMT+7)

Sân đấu U22 Việt Nam - Singapore ngập nước

PhilippinesTrận đấu U22 Việt Nam - Singapore trên sân Rizal Memorial ở Manila ngập nước vì cơn mưa lớn liên tục từ trưa 3/12.

Bão Kammuri sáng 3/12 đổ bộ vào Philippines gây ra mưa lớn, gió mạnh ảnh hưởng đến các địa điểm tổ chức SEA Games 30, trong đó có sân Rizal Memorial, nơi diễn ra hai trận bóng đá nam ở bảng B, hôm nay.

Mưa lớn từ 10h khiến mặt sân bóng sũng nước. Các nhân viên của ban tổ chức sân phải đẩy nước khỏi mặt cỏ.

Ban tổ chức đội áo mưa kiểm tra tình hình sân bãi. Hôm nay sân Rizal Memorial diễn ra hai trận đáu, Thái Lan - Lào lúc 15h và Việt Nam - Singapore lúc 19h. Lúc này nước chủ nhà chưa đưa ra thông báo có hoãn hai trận đấu này hay không, nhưng tâm bão sẽ ở Manila vào tối nay, thời điểm U22 Việt Nam thi đấu. Dự kiến trời sẽ tiếp tục mưa lớn kèm gió mạnh cho đến tối.

Lối vào sân vận động ngập nước.

Gió lớn giật đổ những lều trú chân ở khu vực sân.

Các biểu ngữ trên khán đài cũng bị thổi bay. Sáng nay vì mưa bão, các trận đấu ở môn quần vợt đã phải hoãn thi đấu.

Rizal Memorial là sân cỏ nhân tạo nên khả năng thoát nước rất kém. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến lối chơi của các đội. U22 Việt Nam đã chuẩn bị cho điều này khi tập luyện chiến thuật thi đấu dưới trời mưa. Tiền vệ Thanh Sơn trước trận cho biết đội tuyển sẽ tấn công tổng lực, quyết ghi thật nhiều bàn vào lưới Singapore để tạo tâm lý tốt trước trận đấu với Thái Lan vào ngày 5/12.

Hữu Nhơn
Ảnh: Đức Đồng

Đánh giá phiên bản mới