Thứ bảy, 30/3/2024, 18:00 (GMT+7)

Sam hội ngộ Tiểu Vy, Midu sau một tháng sinh con

TP HCMSáng 30/3, những người bạn thân trong showbiz như Thu Trang, Midu, Tiểu Vy, Kelly đến dự sự kiện do Sam tổ chức.

Hoa hậu Tiểu Vy tạo diện mạo già dặn với vest đen, khi đến chúc mừng dự án kinh doanh mới của Sam. Hai người đẹp chơi thân sau lần đóng hai chị em trong phim kinh dị 'Đảo độc đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái'. Sam từng lên tiếng bênh vực cô em gái của mình khi Tiểu Vy bị chê diễn xuất. Cả hai trân trọng tinh thần làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp của nhau.

Kelly ít khi vắng mặt ở các sự kiện của Sam. Hai người đẹp giữ tình bạn thân thiết hơn 10 năm, từ lúc cùng là hot girl trong giới học đường.

Diễn viên Midu được khen đẹp mộc mạc, trong trẻo khi đến dự sự kiện của Sam. Cô mới bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ và trở thành á khoa của khóa tốt nghiệp năm nay.

Đây là sự kiện đầu tiên Sam tham dự từ lúc sinh hai em bé sinh đôi, một trai và một gái. Trong khi mọi người khen cô lại dáng nhanh, thêm nhuận sắc, nữ MC - diễn viên nói đùa: 'Khó lắm tôi mới chọn được chiếc đầm vừa mình ở giai đoạn này'.

Người đẹp khoe sắc với đầm thanh lịch của nhà thiết kế Đặng Hoàng. Cô tự hào giảm 16 kg trong một tháng, chỉ còn thiếu 4 kg sẽ về lại vóc dáng trước khi mang bầu. Sam cho biết cô được ông xã, mẹ và người thân hỗ trợ chăm con, nhưng vì kỹ tính, cô luôn lo lắng cho hai em bé, khiến thiếu ngủ và không ăn được nhiều.

Tại sự kiện, Sam phủ nhận tin đồn cô là vợ bé. Cô tiết lộ ông xã là người nước ngoài, hai vợ chồng từng là bạn bè làm ăn chung với nhau. Khi cô trở lại công việc, ông xã sẵn sàng ở nhà trông con. Về việc tái xuất showbiz, người đẹp cho hay: 'Từ trước lúc tôi sinh, nhiều chương trình mới đã mời tôi dẫn, các chương trình tôi từng dẫn các mùa trước cũng muốn ký tiếp. Nhưng tôi không dám nhận vì tôi làm mẹ lần đầu, chưa biết khi nào con mới đủ cứng cáp để mình yên tâm đi làm. Nhưng mọi người đừng quên tôi. Tôi mong sớm quay lại công việc'.

Ông xã Tiến Luật bận công việc, diễn viên Thu Trang một mình đến chúc mừng Sam.

Diễn viên Thanh Trúc bế bầu đến hội ngộ Sam.

Diễn viên - ca sĩ Trương Quỳnh Anh và Sam.

Sam và Lâm Vỹ Dạ cùng tuổi, cùng hoạt động sôi nổi ở vai trò MC gameshow.

Trần Phong là bạn diễn cặp của Sam ở phim 'Đảo độc đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái. Nữ diễn viên từng tiết lộ lúc quay phim này, cô giấu ông xã các cảnh tình cảm với Trần Phong.

Hot girl Thiên An.

Diễn viên Trần Nghĩa.

Diễn viên Phương Lan.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới