Thứ bảy, 17/4/2021, 10:24 (GMT+7)

Salim thân mật với 'chàng thơ The Voice'

Salim thực hiện bộ ảnh ngọt ngào với Samuel An - bạn diễn cặp của cô trong phim 'Thiên thần hộ mệnh'.

Cận kề ngày phim Thiên thần hộ mệnh của đạo diễn Victor Vũ ra rạp, cặp đôi Salim - Samuel An cùng nhau thực hiện bộ ảnh mang màu sắc hoài niệm của máy phim, bạn diễn là một chú mèo.

Trong không gian quán cafe phong cách retro trên chung cư cũ ở trung tâm TP HCM, fashionista Salim và nam ca sĩ Samuel An tạo dáng thân mật và tự nhiên, giống như hai người bạn thân trong một buổi hẹn hò cafe.

Máy phim là một thú vui đời thường của Salim. Cô luôn mang chiếc máy ảnh nhỏ theo khi ra ngoài và chụp tặng bạn bè. Samuel An và các diễn viên của Thiên thần hộ mệnh đều từng là "người mẫu" trong các bức hình của cô.

Gặp nhau lần đầu khi đóng phim Thiên thần hộ mệnh, Samuel An và Salim mau chóng trở thành bạn thân, thường xuyên chuyện trò và chia sẻ về diễn xuất, cuộc sống. Từ Thụy Sĩ về nước hoạt động nghệ thuật, Samuel An chưa có nhiều bạn bè trong showbiz. Anh may mắn gặp được người bạn hợp tính như Salim.

Cặp đôi ghi lại khoảnh khắc giống Hyun Bin và Son Ye Jin trong Hạ cánh nơi anh.

Samuel An lần đầu gặp đã bị thu hút bởi vẻ đẹp cá tính của Salim. Càng làm việc chung, anh càng ấn tượng sự chuyên nghiệp và chịu khó của cô.

Salim thì không ngờ Samuel An kém tuổi mình. Cô kể: "Từ hồi mới gặp, tôi đã gọi 'anh' xưng 'em' vì An chững chạc lắm. Một thời gian sau khi phim đóng máy, tôi mới biết An kém tuổi mình, nhưng đã quen miệng gọi 'anh' rồi, không sửa được".

Trong mắt Salim, Samuel An hiền lành, dễ thương, có thể tin tưởng. Đôi khi, anh ngây thơ như một cậu bé vì chưa rành tiếng Việt.

Trong Thiên thần hộ mệnh, Salim đóng vai ca sĩ nổi tiếng Lam Phương, Samuel vào vai người yêu của cô. Sau cái chết bí ẩn của Lam Phương, bạn trai cô bắt đầu hẹn hò với Mai Ly (Trúc Anh đóng), cô gái trong nhóm hát bè của Lam Phương khi trước. Nói về quan hệ trong phim, Salim và Samuel An đều bảo họ vừa gắn bó vừa xa cách. Bộ phim ra rạp từ 29/4.

Đều lần đầu đóng phim điện ảnh và đang trên con đường khẳng định mình trong showbiz phía Nam, Salim và Samuel An có nhiều sự đồng cảm trong nghề. Sau Thiên thần hộ mệnh, họ tiếp tục cùng nhau góp mặt trong Em và Trịnh, phim tiểu sử về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Salim sinh năm 1992. Hơn 10 năm trước, cô đóng phim truyền hình ngoài Bắc và là một trong các hot girl của Hà Nội. Khi Nam tiến, Salim hoạt động với vai trò fashionista. Sau nhiều năm tìm kiếm cơ hội, cô lần đầu bước lên màn ảnh rộng với Thiên thần hộ mệnh.

Samuel An sinh năm 1994. Anh sinh ra và lớn lên ở Thụy Sĩ. Năm 2018, anh tham gia thi The Voice, trong đội của HLV Noo Phước Thịnh, được ca sĩ Tóc Tiên đặt biệt danh "chàng thơ The Voice".

Trailer phim Thiên thần hộ mệnh
 
 

Trailer phim Thiên thần hộ mệnh

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới