Thứ ba, 7/12/2021, 13:58 (GMT+7)

Sắc vóc tuổi 41 của Gisele Bundchen

Qua hai lần sinh nở, Gisele Bundchen vẫn duy trì được vóc dáng gợi cảm, vòng eo săn chắc cùng đôi chân dài thẳng tắp, thon thả không khác thời đỉnh cao sự nghiệp.

Dù không còn xuất hiện nhiều trên sàn catwalk, Gisele vẫn duy trì được vóc dáng gợi cảm cùng nhan sắc tươi tắn, trẻ trung. Hôm 5/12, cô đăng tải video cứu rùa mắc cạn trên bờ biển, thu hút hàng triệu like nhờ hành động đẹp đồng thời vô tình khoe trọn vóc dáng gọn gàng cùng đôi chân thẳng tắp ở tuổi 41.

Gisele Bundchen giải cứu rùa mắc cạn
 
 

Để cân bằng giữa thời gian chăm lo chồng con và chăm sóc bản thân, Gisele có thói quen dậy từ rất sớm. Đây là khoảng thời gian cô dành cho bản thân với các bài tập thể dục như đi bộ, chạy bộ, yoga, thiền định.

Khi chưa bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, cứ khoảng 5h30 mỗi sáng, giáo viên yoga sẽ đến nhà Gisele hướng dẫn cô những động tác, kiến thức cơ bản. 'Một khi tôi cảm thấy đã nắm được phần cơ bản, tôi có thể tự tập luyện', Gisele cho biết.

Bà mẹ nổi tiếng kết thân với phương pháp thiền định gần hai thập kỷ. Trước đó, cô từng gặp nhiều vấn đề về sức khỏe tinh thần, khi trải nghiệm yoga và thiền định, cô nhận thấy cơ thể và tâm trí bớt căng thẳng, nhẹ nhàng hơn. Chính vì vậy, dù bận rộn đến mấy Gisele cũng cố gắng dậy sớm, dành ít nhất 20 phút mỗi ngày ngồi thiền: 'Tôi thích thức dậy từ trước khi mặt trời mọc. Tôi có cảm giác như mình đang chơi trò đuổi bắt vậy'.

Bên cạnh yoga, Gisele cũng thuộc típ người hướng ngoại, ưa thích nhiều môn thể thao ngoài trời như hiking đường rừng, bơi lội, lướt sóng, cưỡi ngựa…

Siêu mẫu cũng chú trọng chế độ ăn lành mạnh để bảo vệ sức khỏe và làm đẹp từ bên trong. "Bạn có thể mua đủ các loại mỹ phẩm đắt tiền nhưng nếu bạn không nuôi dưỡng cơ thể bằng thực phẩm bổ dưỡng, không tập thể dục và cung cấp đủ oxy cho máu, không được làm những việc mang lại niềm vui cho bản thân, bạn sẽ không cảm thấy thoải mái. Nếu bạn không thấy vui vẻ, hạnh phúc, bạn sẽ khó có diện mạo đẹp. Tôi chưa từng thấy ai đó u sầu, cáu kỉnh mà trông đẹp cả", chân dài người Brazil chia sẻ.

Gisele còn rất tin vào câu nói: 'Hãy để thức ăn là thuốc chữa bệnh của bạn' vì thấy rõ sự thay đổi của sức khỏe khi bắt đầu chú trọng đến dinh dưỡng. Cô còn dành thời gian trồng nhiều loại rau, thảo mộc trong vườn nhà. 'Khi chúng ta tiêu thụ những thực phẩm còn tươi sống, hạn chế xử lý nhiệt, các chất dinh dưỡng và vitamin từ thực phẩm sẽ giúp chúng ta khỏe mạnh hơn, hoạt động một cách tối ưu', bà mẹ nổi tiếng cho hay.

Gisele Bundchen là một trong những thiên thần thế hệ đầu của thương hiệu nội y Victoria's Secret và là người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới theo bình chọn của Forbes vào năm 2016. Siêu mẫu Brazil đã 41 lần trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue nhiều quốc gia trong giai đoạn 2010 - 2019.

Ở tuổi tứ tuần, Gisele có cuộc sống viên mãn bên chồng là cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady cùng 2 con chung và một cậu con riêng của chồng.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới