Thứ ba, 7/6/2022, 11:07 (GMT+7)

Sắc vóc 'nữ thần cơ bụng'

Chen Nuanyang có gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng mảnh mai, săn chắc, đặc biệt là vòng hai không chút mỡ thừa, hiện rõ đường V-cut hút mắt.

Chen Nuanyang, sinh năm 1990, có công việc chính là dancer và người mẫu ảnh. Không có chiều cao nổi bật (1,63 m), song nhờ vóc dáng thanh mảnh, tỷ lệ cơ thể hài hòa nên không ít người tưởng nhầm cô cao 1,7 m. Nhờ vòng hai gợi cảm cùng gương mặt xinh đẹp nên cô thường được truyền thông Trung Quốc gọi là 'nữ thần cơ bụng'.

Theo Cosmopolitan, Nuanyang hiện duy trì cân nặng khoảng 45 kg, với tỷ lệ mỡ cơ thể chỉ khoảng 10%.

Người đẹp cũng có lượng follow 'khủng' trên các nền tảng mạng xã hội.

Để giữ gìn cơ bụng hút mắt, Nuanyang chăm chỉ tập luyện từ cardio đến tạ và rất chú trọng vào cách thở, cách đi đứng hàng ngày. Ngay cả khi cười nói, Nuanyang cũng cố gắng siết bụng để tạo thói quen cho bản thân, giúp siết chặt vùng cơ core, củng cố vòng hai thêm sắc nét, hiện rõ múi cơ.

Nuanyang thực hiện đa dạng các bài tập, thử sức ở nhiều bộ môn để có hứng thú tập luyện đồng thời cải thiện được toàn bộ cơ thể. Đây cũng là cách mà Nuanyang tin sẽ giúp cải thiện tình trạng chững cân đối với những người đang đặt mục tiêu giảm béo, cải thiện vóc dáng.

Thông thường, Nuanyang tập yoga, giãn cơ vào buổi sáng, giúp cơ thêm thể linh hoạt, dẻo dai đồng thời hỗ trợ cơ bắp phục hồi. Buổi chiều, cô tập gym. Trước giờ tập khoảng 30 phút, cô có thói quen uống một tách cà phê giúp kích thích trao đổi chất. Bên cạnh đó, caffeine còn hỗ trợ việc tập luyện thêm tập trung, hưng phấn.

Bữa sáng của Nuanyang thường là món ngũ cốc. Bữa trưa và bữa tối, cô tuân thủ quy tắc ít calo, không sa đà vào các món chiên rán. Cô ăn nhiều các loại rau củ, trái cây tươi trong ngày. Nuanyang thường chọn các loại rau củ như ngô, khoai để thay thế cơm, giúp no lâu và cung cấp nhiều giá trị dinh dưỡng cho cơ thể.

Thỉnh thoảng, Nuanyang vẫn tự thưởng những món khoái khẩu như bánh mì nướng, mỳ, lẩu... Sau đó, cô tăng cường tập luyện để đốt cháy calo dư thừa, hạn chế tích mỡ thừa.

Sắc vóc 'nữ thần cơ bụng'
 
 

Chen Nuanyang tích cực tập luyện nhiều dạng bài tập để giữ gìn sức khỏe, vóc dáng.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới