Thứ bảy, 25/2/2023, 10:14 (GMT+7)

Sắc vóc hoa hậu Khánh Vân tuổi 28

Khánh Vân cho biết bước sang tuổi 28, cô nỗ lực xây dựng hình ảnh quyến rũ, mạnh mẽ, mong muốn toát lên vẻ đẹp nữ quyền.

Khánh Vân thực hiện bộ ảnh khoe nhan sắc, giới thiệu đến khán giả hôm 25/2 đúng dịp sinh nhật cô. Người đẹp hé lộ, những bức ảnh mang thông điệp: 'Bạn chính là nữ hoàng của khu vườn cuộc đời mình'.

Năm ngoái, Khánh Vân hóa thân thành nhân vật Tinker Bell để đánh dấu tuổi 27 còn năm nay, cô muốn mình trông trưởng thành và nổi bật hơn. Vì thế, cô trang điểm, làm tóc và chọn trang phục lộng lẫy; chuẩn bị backdrop với hàng nghìn đóa hoa.

Hoa hậu diện đầm cúp ngực màu hồng nude ngọt ngào, nâng bánh kem sắc tím. Cô cho biết khi bước sang tuổi mới vẫn muốn sống với tinh thần của bài hát 'Sống như những đóa hoa' - giai điệu mà cô chọn lồng vào phần final walk trong đêm kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

'Tuổi 28 là cột mốc quan trọng trên hành trình mới của tôi - với vai trò CEO, huấn luyện viên... Thời gian qua, tôi dành nhiều thời gian và tâm huyết cho công ty riêng và tổ chức Brave Heart Fashion Show', cô nói.

Người đẹp mong bản thân thay đổi, trưởng thành và bản lĩnh hơn khi thêm tuổi mới.

Khánh Vân thực hiện thêm một bộ ảnh với concept mang vương miện Brave Heart cũng nhân dịp mừng sinh nhật.

Cô cho biết chiếc vương miện là niềm tự hào, động lực để cô cố gắng mỗi ngày.

'Thời gian đương nhiệm có hạn nhưng sứ mệnh của một hoa hậu là mãi mãi', Khánh Vân nói.

Năm nay, cô vẫn tiếp tục những hoạt động hướng về cộng đồng. Đặc biệt, sắp tới, cô cùng tổ chức 'One Body Village' sẽ có nhiều dự án kết hợp, bên cạnh những hoạt động xã hội khác.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới