Thứ ba, 12/7/2022, 08:58 (GMT+7)

Ronaldo thư giãn bên bạn gái

Huyền thoại Ronaldo và người đẹp Celina Locks đang tận hưởng những ngày hè rực rỡ tại Ibiza, Tây Ban Nha.

Cựu tiền đạo lừng danh bên bạn gái người mẫu tóc vàng.

Ibiza là địa điểm nghỉ dưỡng quen thuộc của Ronaldo và Celina Locks. Cặp sao thường xuyên được trông thấy đi tắm biển, phơi nắng tại hòn đảo nổi tiếng Tây Ban Nha.

Cựu chân sút người Brazil và bạn gái đồng hương kém 14 tuổi gắn bó từ năm 2015.

'Người ngoài hành tinh' và bạn gái có loạt hành động tình tứ trong kỳ nghỉ.

Celina Locks lúc ôm Ronaldo, lúc trêu đùa nhấc anh lên cao dù chênh lệch cân nặng.

Ronaldo là tên tuổi lừng danh làng bóng đá thế giới những năm cuối 1990. Anh bắt đầu sự nghiệp trong màu áo Cruzeiro trước khi sang châu Âu và thành danh ở PSV, Barcelona, Inter Milan, Real, AC Milan. Ở thời đỉnh cao, Ronaldo giành hai Quả bóng vàng, hai lần vô địch World Cup cùng tuyển Brazil. Tiền đạo một thời được biết đến với biệt danh 'Người ngoài hành tinh' giải nghệ năm 2011 vì suy tuyến giáp khiến cân nặng khó kiểm soát. Sau khi giải nghệ, Ronaldo không theo nghiệp cầm quân hay bình luận viên mà là một doanh nhân thành đạt. Cựu siêu sao hiện là ông chủ CLB Valladolid (Tây Ban Nha).

Trên trang cá nhân hôm 10/7, Celina Locks đăng ảnh cả hai cười rạng rỡ tại Ibiza cùng chú thích ngắn gọn "chúng tôi". Bên nhau 7 năm, đôi uyên ương quấn quýt không rời, không điều tiếng. Trước khi hẹn hò Celina Locks, Ronaldo có cuộc sống phóng túng, hẹn hò nhiều bóng hồng. Anh có 4 con với ba phụ nữ khác nhau trong khi Celina Locks chưa một lần làm mẹ.

Hoàng Trang
Ảnh: Splash

Đánh giá phiên bản mới