Thứ bảy, 30/11/2019, 14:09 (GMT+7)

Resort ở Bali nơi Thúy Ngân muốn nhuộm da

IndonesiaNhân tiện vai diễn sắp tới cần làn da rám nắng, Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ' không ngại phơi nắng cả ngày trong khu nghỉ dưỡng để có làn da khỏe.

Diễn viên Thúy Ngân đang có chuyến du lịch Bali, đảo thiên đường của Indonesia những ngày cuối tháng 11. Người đẹp "selfie" tại sân bay Quốc tế Ngurah Rai, chia sẻ rất thích ngắm Bali từ trên cao, qua khung cửa sổ máy bay.

Thúy Ngân khám phá resort ở Bali
 
 

Điểm đặc biệt của resort là những bungalow tọa lạc trên bán đảo Jimbaran, gần Pecatu (phía tây nam Bali), cách xa trung tâm thành phố, tạo sự riêng tư dành cho khách lưu trú.

Các phòng đều có tầm nhìn ra Ấn Độ Dương. Từ đây, bạn có thể ngắm mặt trời lặn lãng mạn. Vì thế, Bulgari là một nơi lý tưởng dành cho các đôi tình nhân.

Thúy Ngân "chill" dưới ánh hoàng hôn. Nằm ở khu vực hơi hẻo lánh, nhưng bạn sẽ không cảm thấy bất tiện bởi khu nghỉ dưỡng cung cấp đầy đủ tiện nghi, từ spa, bể bơi, phòng gym... Một phòng dành cho 2 người ở đây rẻ nhất khoảng 18 triệu đồng/đêm và tùy thuộc vào mùa du lịch.

Cứ tưởng sẽ không gặp người Việt nào ở đây, nhưng vừa đến thì Thúy Ngân gặp ngay một lễ tân đồng hương, là "fan bự" của Gạo nếp gạo tẻ. Nhờ đó, cô được chăm sóc khá chu đáo, khiến chuyến đi trở nên vui hơn.

Nữ diễn viên kể, những ngày này thời tiết Bali rất nắng nhưng không nóng. Cô ở gần biển mà lại rất mát mẻ nên không ngại phơi nắng suốt ngày, mặc dù biết về Việt Nam sẽ đen hơn, bởi vai diễn sắp tới của Ngân cần làn da rám nắng.

Thúy Ngân không lỡ cơ hội thưởng thức ẩm thực Bali. Cô gọi một bàn những món ăn nấu theo phong cách Á-Âu, dễ ăn hơn đồ Indonesia chính gốc. 

Đảo không quá lớn nhưng rất thơ mộng, để lại ấn tượng tốt trong lòng nữ diễn viên. Cô nói, sau khi qua đây thì muốn ở thêm cả tuần nữa. Và Bali sẽ là là một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ của Thúy Ngân vào tháng 2 năm sau.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới