Rapper LK giảm gần 20 kg

Giám khảo Rap Việt mùa 2 giảm từ 86 kg xuống còn 68 kg trong khoảng 2 năm, đưa cơ thể về mức cân ngày trẻ nhờ ăn ít hơn và bỏ hẳn thói quen ăn nhậu, ăn đêm.

Xuất hiện tại Rap Việt mùa 2 với vai trò giám khảo, rapper LK khiến các đàn em ngỡ ngàng với vẻ ngoài gọn gàng, khác xa hình ảnh mũm mĩm trong vài năm gần đây của nam rapper. Karik còn nhận xét ngoại hình của LK thời gian này "ốm nhom, như một cái que".

LK chia sẻ trên trang cá nhân đã giảm từ 86 kg xuống còn 68 kg. Anh cũng cho biết đây là mức cân nặng tương đương với thời điểm 2005 - 2007 nhưng do sau này tăng cân quá nhiều nên khi xuống cân, đồng nghiệp, khán giả mới thấy gầy bất thường.

Trong 2 năm qua, nam rapper xuống cân từ từ bằng cách ăn bữa sáng nhẹ nhàng nhưng bỏ qua bữa trưa. Bữa cuối ngày, anh chỉ ăn một bát cơm cùng thức ăn. Đặc biệt, LK "bỏ hẳn ăn đêm, rượu bia". Anh còn khuyên bạn bè không nên quá áp lực hay tập trung vào số cân mà từ từ biến những việc này thành thói quen, duy trì lâu dài sẽ có kết quả.

LK cũng cho biết cơ thể sau khi giảm gần 20 kg trở nên hoạt bát, năng động hơn, bớt cảm giác nặng nề, ì ạch. Hiện, nam rapper đặt mục tiêu tăng lên 73 kg, tăng cường tập luyện để vóc dáng săn chắc, rắn rỏi hơn.

LK (viết tắt của Lil' Knight), tên thật là Nguyễn Quang Hưng, sinh năm 1983, là một trong những rapper đời đầu của Việt Nam, luôn được ví như tượng đài của làng Hip hop trong nước. LK gắn liền với "thanh xuân" của thế hệ 8X, đầu 9X yêu thích dòng nhạc Hip hop qua các ca khúc như Anh nhớ em nhiều, Người lạ ở cuối con đường, Ngôi sao cô đơn, Chiếc lá tình yêu, Tàn tro bay mất... LK cũng từng hợp tác với hàng loạt giọng ca nổi tiếng của dòng nhạc pop như Đăng Khôi, Mỹ Linh, Ưng Hoàng Phúc...

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới