Thứ ba, 14/9/2021, 10:54 (GMT+7)

Quỳnh Thy khoe 'vòng eo 56' trên bãi biển Miami

MỹNgười mẫu Quỳnh Thy diện bikini và áo tắm một mảnh phô diễn đường cong nóng bỏng khi nghỉ dưỡng ở Miami, hôm 10/9.

Quỳnh Thy sang Mỹ sống cùng gia đình được gần một năm. Sau thời gian dài giãn cách xã hội, cuộc sống ở xứ cờ hoa dần trở lại bình thường khi hầu hết người dân được tiêm vaccine ngừa Covid-19. Quỳnh Thy tranh thủ đi du lịch, tắm biển, hít thở không khí trong lành trên bãi biển Miami, bang Florida.

Người đẹp 8X diện áo tắm một mảnh khoét ngực sâu, phô diễn làn da nâu khoẻ khoắn và thân hình sexy trên đảo Key West. 'Thời tiết Miami khá giống Vũng Tàu nên tôi vơi bớt nỗi nhớ quê nhà. Tôi hạnh phúc khi được đi đó đây, tận hưởng cuộc sống thoải mái, sôi động như trước', Quỳnh Thy nói.

Chân dài từng nổi tiếng trong làng mẫu giữa thập niên 2000 vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thần thái tươi trẻ, đầy năng lượng dù xa sàn diễn đã lâu.

Quỳnh Thy thay hai bộ áo tắm trong chuyến nghỉ dưỡng. Cô mặc bikini tôn vòng eo 56 cm cùng những đường cong bốc lửa. Người đẹp cho biết dù không đi diễn cô vẫn tập luyện thể dục thể thao đều đặn và ăn uống khoa học để giữ sức khoẻ lẫn vẻ đẹp thanh xuân.

Số đo hiện tại của Quỳnh Thy là 86-56-89 cm, không thay đổi nhiều so với ngày mới gia nhập showbiz. Ngoài thời trang, Quỳnh Thy từng thử sức với cả lĩnh vực ca nhạc và phim ảnh.

Ở Mỹ, chân dài quê Vũng Tàu thỉnh thoảng tham gia một số hoạt động nghệ thuật, gặp gỡ các nhà làm phim, tìm hiểu thêm về ngành công nghiệp điện ảnh. Cô tiết lộ mới được mời đóng vai chính trong bộ phim chiếu trên kênh YouTube của trung tâm Thuý Nga.

Nhiều năm nay Quỳnh Thy trung thành với phong cách sexy. Trang phục đời thường của người đẹp cũng cắt xẻ táo bạo.

Nữ người mẫu vẫn lẻ bóng sau vài cuộc tình không thành. Cô cho biết bản thân không vội chuyện hôn nhân vì thích độc thân, tự do, tự tại. 'Nếu không tìm được một người đàn ông tốt, tôi sẵn sàng ế dài lâu', Quỳnh Thy nói.

Nhan sắc của Quỳnh Thy được bạn bè, khán giả nhận xét không thay đổi nhiều so với thuở đôi mươi.

Quỳnh Thy vui vẻ hội ngộ ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên, diễn viên Võ Thành Tâm, đạo diễn Cường Ngô và nhiều bạn bè nghệ sĩ trong buổi chiếu phim 'Lật mặt: 48h' ở Mỹ, hồi tháng 6.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới