Thứ bảy, 11/12/2021, 09:49 (GMT+7)

Quỳnh Thư khoe ngực trần lấp ló

TP HCMDiễn viên Quỳnh Thư diện áo kiểu vest mở cúc, táo bạo khoe vòng một lấp ló không nội y.

Quỳnh Thư theo đuổi phong cách sexy từ những ngày đầu gia nhập làng giải trí.

Diễn viên 32 tuổi có hình thể gợi cảm, vẻ đẹp hiện đại, cá tính.

Nữ diễn viên hiện là thí sinh chương trình 'The Champion - Nhà vô địch' - gameshow về những trấn đấu boxing của các nghệ sĩ. Cô còn được khán giả chú ý với vai diễn nữ thư ký tính cách phức tạp trong phim 'Kẻ tàng hình', đóng cùng đàn chị Mai Thu Huyền và diễn viên Đức Hải.

Sau lùm xùm hẹn hò chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư cho biết cô buồn, tổn thương vì bị nhiều người chỉ trích, ném đá. 'Họ không hiểu rõ sự việc đã vội phê phán tôi. Dù vậy, bên cạnh nỗi buồn tôi cũng tìm được niềm vui vì những người thân thiết, hiểu rõ câu chuyện vẫn luôn bên cạnh yêu thương, chia sẻ mọi điều với tôi', Quỳnh Thư nói.

Ngoài hoạt động nghệ thuật Quỳnh Thư còn kinh doanh nhà hàng. Cô đang gặp khó khăn vì Covid-19 nên rất mong dịch bệnh lắng dịu để công việc khởi sắc, thuận lợi hơn.

Từ khi Sài Gòn bước vào giai đoạn bình thường mới Quỳnh Thư vui vì được gặp lại bạn bè, đồng nghiệp, tiếp tục đóng phim, làm mẫu ảnh, quay gameshow.

Nữ diễn viên cho biết lần đầu tập boxing cô bị đau khớp cổ tay và nhiều lần muốn bỏ cuộc vì thấy môn này tập quá vất vả.

'Thời gian chuẩn bị cho The Champion là lúc Sài Gòn giãn cách xã hội và tôi đang bận nhiều việc. Hàng ngày tôi vừa tập boxing vừa tranh thủ nấu cơm từ thiện hỗ trợ các bệnh viện tuyến đầu chống dịch nên khá đuối. Nhờ tính cách kiên định, đã nhận lời thì sẽ cố gắng làm cho tốt, làm tới cùng nên tôi vẫn đồng hành với chương trình tới lúc này', Quỳnh Thư nói.

Sau những ồn ào Quỳnh Thư hiện tập trung hết mình cho công việc.

Bộ ảnh do chuyên gia trang điểm Khoa Lê hỗ trợ thực hiện.

Ảnh: Ali Bùi

Trung Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới