Thứ bảy, 11/11/2023, 13:52 (GMT+7)

Quỳnh Kool khoe vai trần trong lần đầu diễn thời trang

Diễn viên Quỳnh Kool lần đầu đảm nhiệm vai trò mở màn cho NTK Thảo Nguyễn với bộ váy trễ vai nữ tính.

Bộ sưu tập Bông của NTK Thảo Nguyễn mở màn cho đêm thứ ba Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam. Lần đầu tiên lên sàn diễn trình diễn thời trang, diễn viên Quỳnh Kool không khỏi hồi hộp, tuy nhiên cô hoàn thành màn diễn first face với những bước đi uyển chuyển.

Quỳnh Kool có phần trình diễn kết hợp cùng hai mẫu nhí Cherry An Nhiên (trái) và Gia Mỹ. Trong phim Đừng làm mẹ cáu, nữ diễn viên và bé An Nhiên từng đóng vai mẹ con.

Bộ sưu tập lấy cảm hứng chủ đạo là bông vải (hay còn gọi là bông gòn). Đây là loài cây được trồng phổ biến ở nhiều nơi và sử dụng để tái tạo thành chất liệu cotton sử dụng trong ngành may mặc.

Nhà thiết kế chú trọng vào những phom dáng thể hiện sự thanh khiết, ngọt ngào. Các tông màu trung tính như trắng, đen, kem được cô sử dụng thay vì những gam màu pastel thường thấy trong các bộ sưu tập trước.

Các thiết kế giảm tỷ lệ chất liệu chứa nhiều sợi nhựa (polyester), thay vào đó là chất liệu bông tự nhiên để truyền cảm hứng trong việc bảo vệ môi trường, lăng xê thời trang bền vững.

Áo khoác, váy tơ cotton, nhung chần bông được thiết kế cắt lớp layer đẹp mắt, mang tính ứng dụng cao.

Nhà thiết kế sử dụng chất liệu nhung cotton chần bông, vải cotton và tơ bông đồng thời kết hợp thực hiện thủ công các bông hoa để tạo điểm nhấn xuyên suốt bộ sưu tập.

Phần hai của bộ sưu tập là những thiết kế tông đen, thể hiện sự quyến rũ, mạnh mẽ bên trong người phụ nữ.

35 thiết kế được nhà thiết kế nhấn nhá hoa cotton cho thấy sự mềm mại, nữ tính và sự độc lập, tự tin của người phụ nữ luôn được song hành.

Bộ sưu tập đa dạng các kiểu dáng từ áo khoác, áo dài đến đầm dạ hội, giúp người mặc diện trong nhiều hoàn cảnh.

Trong trang phục tông đen cùng với lối trang điểm đậm, Võ Hoàng Yến đảm nhiệm vai trò vedette kết màn, giúp nhà thiết kế truyền tải thông điệp bộ sưu tập.

Tại tuần lễ thời trang năm nay, Võ Hoàng Yến không xuất hiện dày đặc mà chỉ làm vedette cho nhà thiết kế thân thiết.

NTK Thảo Nguyễn (thứ ba trái sang) sinh năm 1991, đến với thời trang năm từ 2008 khi mới 18 tuổi. Sau khi ra trường, năm 2014, cô lập thương hiệu thời trang riêng.

Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week mùa thứ 16 diễn ra từ ngày 7 đến 11/11 tại Hà Nội với chủ đề #ShapingTheFuture. Chương trình có sự tham gia của 16 nhà thiết kế, thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế, tôn vinh thời trang bền vững.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới