Thứ ba, 25/10/2022, 18:42 (GMT+7)

Quỳnh Chi sang Mỹ thăm con trai

MC Quỳnh Chi mới sang Mỹ thăm con trai 10 tuổi, tận hưởng những ngày mẹ con được đoàn tụ, bù đắp khoảng thời gian cô sống xa bé Gia Phúc.

Quỳnh Chi qua Mỹ hồi tháng 9. Nữ MC cho biết bé Gia Phúc rất vui khi gặp mẹ. Nhóc tỳ đã theo bố sang Mỹ sống được 7 năm.

'May mắn là con trai tôi thích nghi tốt với cuộc sống ở Mỹ. Bé khoẻ mạnh, ngoan ngoãn, luôn vâng lời ông bà, bố mẹ. Sống xa con tôi nhớ Gia Phúc vô cùng nhưng tự an ủi bản thân rằng con đang được giáo dục tốt, được chăm chút kỹ lưỡng từ miếng ăn tới giấc ngủ. Sau 5 năm quan sát cuộc sống của con, tôi mới đồng ý ký giấy cho chồng cũ nuôi bé. Ở xa nhưng tôi vẫn ngầm đánh giá mọi thứ, chưa bao giờ bỏ qua bất cứ điều gì về con để chủ động bảo vệ bé nếu cần', Quỳnh Chi nói.

Nữ MC mừng khi con trai lớn lên vui vẻ, hồn nhiên như mọi đứa trẻ khác, dù không ở bên cả bố và mẹ. Mỗi khi nhớ con Quỳnh Chi lại bay sang Mỹ thăm bé hoặc khi được nghỉ dài ngày Gia Phúc về Việt Nam với mẹ.

'Một trong những lý do khiến tôi yên tâm để cháu sống bên Mỹ là vì cháu không chỉ có bố, bà nội mà còn có hai người cô chăm lo. Các cô chưa có con nên thương yêu Gia Phúc như con đẻ', Quỳnh Chi cho hay.

Những ngày sang Mỹ, Quỳnh Chi cùng con trai đi chơi, mua sắm, tham quan nhiều nơi.

MC 32 tuổi cho biết cô từng đau khổ vì nhớ con nhưng hiện tại cảm thấy yên tâm vì Gia Phúc đang có cuộc sống hạnh phúc, cân bằng, đủ đầy tình yêu thương của bố mẹ, người thân hai bên nội, ngoại.

Nữ MC từng hỏi ý kiến con về việc trở lại Việt Nam sống cùng mẹ nhưng bé đã quen với cuộc sống ở Mỹ, có nhiều bạn thân trong cộng đồng người Việt nên mong muốn tiếp tục ở cùng bố và bà nội.

Gia Phúc chụp ảnh cùng bạn học trong buổi lễ tốt nghiệp cấp 1, hè 2022.

Bé hiện 10 tuổi, mới vào cấp 2. 'Con học giỏi toán, sống tình cảm, rất yêu và thích trò chuyện với mẹ', Quỳnh Chi cho hay.

Mới đây khi dăng một bức ảnh con trai trên trang cá nhân, Quỳnh Chi vui vì bé Gia Phúc được nhiều người khen ngày càng điển trai, nhiều nét giống mẹ.

10 năm nay Quỳnh Chi ít xuất hiện trên sân khấu. Cô hiện chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh, sống kín đáo, hạn chế chia sẻ về đời tư.

'Tôi luôn nhớ và trân trọng thời gian khi còn hoạt động trong làng giải trí nhưng lúc này tôi nghĩ mình cần đằm lại, dành thời gian cho bản thân, học hỏi, trải nghiệm thêm những điều mới. Tôi hạnh phúc với hiện tại vì hiểu rằng ở đời không ai được trọn vẹn tất cả', Quỳnh Chi nói.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới