Chủ nhật, 14/11/2021, 08:42 (GMT+7)

Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo đọ phong cách thanh lịch

Diễn viên Quỳnh Anh Shyn và chân dài Tú Hảo diện các thiết kế trong sưu tập mới của Cường Đàm thực hiện bộ ảnh thời trang chung.

Quỳnh Anh Shyn là nghệ sĩ đa năng của làng giải trí Việt. Cô được khán giả biết đến qua nhiều vai trò như diễn viên, người mẫu, beauty blogger, fashionista... Người đẹp 25 tuổi vừa làm mẫu giới thiệu những bộ cánh thanh lịch, tối giản thuộc sưu tập 'Luster' của nhà thiết kế Cường Đàm.

Quỳnh Anh Shyn ra dáng nữ nhân viên công sở với áo kiểu vest, chân váy xếp ly ton-sur-ton trắng.

Người mẫu Tú Hảo (phải) kết hợp cùng Quỳnh Anh Shyn trong bộ ảnh thời trang. Hai người đẹp mặc đối lập màu sắc, đọ thần thái kiêu sa trước ống kính.

Quỳnh Anh Shyn tôn dáng thon với váy thun len mềm, ôm khít cơ thể. Nữ diễn viên cho biết cô thích mặc những thiết kế đơn sắc, tối giản.

Áo kiểu vest dáng dài và chân váy xếp ly lệch là lựa chọn phù hợp trong mùa thu đông. Trang phục này có thể mặc tới công sở hoặc dạo phố.

Tú Hảo thích các mẫu váy pha trộn nét cổ điển và hiện đại, mang tính ứng dụng cao của nhà thiết kế Cường Đàm. Gam màu như nâu và đen hay được cô chọn mặc trong mùa lạnh.

Khi diện chiếc váy tay dài kín đáo, Tú Hảo không dùng nhiều phụ kiện. Cô chỉ tô điểm nhan sắc bằng đôi bông tai hài hòa với trang phục.

Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo mỗi người một vẻ, khoe nhan sắc, thần thái trước ống kính. Hai người đẹp đang là những gương mặt được khán giả trẻ yêu thích, học hỏi về cách ăn mặc, làm đẹp.

Hôm 9/11, hình ảnh Quỳnh Anh Shyn và Tú Hảo diện thiết kế của Cường Đàm xuất hiện trên tạp chí thời trang nổi tiếng L’Officiel của Singapore. Hai chân dài Việt Nam được đánh giá truyền tải thành công thông điệp về sự mạnh mẽ, tự do trong các thiết kế.

Nhà thiết kế Cường Đàm vừa được ban tổ chức Miss Universe Việt Nam mời hỗ trợ trang phục cho á hậu Kim Duyên dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021. Các thiết kế mang tính đương đại, thể hiện dấu ấn văn hóa dân tộc Việt của anh được kỳ vọng sẽ gây ấn tượng với bạn bè quốc tế.

Cường Đàm cho biết trong tương lai anh vẫn tiếp tục sáng tạo những bộ sưu tập lấy cảm hứng từ lòng tự hào dân tộc để góp phần đưa thời trang nói riêng và giá trị văn hoá Việt Nam nói chung ngày càng vươn xa.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới