Thứ sáu, 27/10/2017, 08:00 (GMT+7)

Quyền Linh so tài bóng rổ với Bình Minh

Hai ông bố nổi tiếng của showbiz trổ tài ném bóng trong một sự kiện vừa diễn ra tại TP HCM.

MC, diễn viên Bình Minh và Quyền Linh mừng rỡ khi có dịp gặp gỡ. Hai ông bố nổi tiếng rủ nhau đánh bóng.

"Hot boy làng bóng rổ" Stefan Nguyễn Tuấn Tú làm trọng tài cho phần thi giữa Bình Minh và Quyền Linh. Kỹ năng chơi bóng của hai MC khiến Tuấn Tú và khán giả bất ngờ.

Trong khi hai ông bố so tài, các mẹ và bé cổ vũ sôi nổi. Anh Thơ và MC Thanh Thảo còn livestream màn thi thố của Quyền Linh và Bình Minh trên Facebook.

Sau màn thi đấu bất phân thắng bại, hai nghệ sĩ "tự sướng".

Mẹ Dạ Thảo và bố Quyền Linh ghi lại khoảnh khắc vận động của con gái Lọ Lem.

Quyền Linh livestream phần trò chuyện, chụp hình giữa MC Thanh Thảo và chàng cầu thủ bóng rổ Việt kiều cao 1,95m.

Tổ ấm hạnh phúc của Quyền Linh. Lọ Lem và Hạt Dẻ diện đồ đôi, rạng rỡ bên bố mẹ và được khen cao vượt trội so với các bé cùng lứa tuổi.

Bình Minh - Anh Thơ đưa con gái đầu An Nhiên đến sự kiện. Cô bé khá dạn dĩ trước ống kính.

Bé Dâu (7 tuổi) diện váy trắng công chúa làm điệu bên mẹ Thanh Thảo. Từ khi có thêm em trai, cô bé tỏ ra chững chạc, ra dáng chị cả.

Các nghệ sĩ nổi tiếng cho biết, chiều cao có vai trò quan trọng trong sự phát triển của trẻ, vì thế, dù bận rộn công việc, họ vẫn cố gắng dành thời gian cùng con chơi thể thao, thiết lập chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học, đặc biệt là bổ sung chiều cao cho con bằng các loại sữa chất lượng.
 

Thi Quân
Ảnh: Maison De Bill

Sữa KUN Cao Lớn là một trong những lựa chọn của Bình Minh, Quyền Linh và Thanh Thảo vì áp dụng công thức đột phá từ Viện Y học ứng dụng Việt Nam. Công thức góp phần giúp tăng chiều cao cho trẻ có trong sản phẩm gồm bộ ba vi chất canxi, vitamin D và vitamin K2, trong đó vitamin K2 dẫn canxi vào xương góp phần giúp trẻ cao lớn.

Đánh giá phiên bản mới