Thứ hai, 28/6/2021, 15:15 (GMT+7)

'Quý tử' hơn 3 tháng tuổi của Dương Ngọc Thái

TP HCMCa sĩ Dương Ngọc Thái hạnh phúc khi con trai - bé Tin Tin, đích tôn của họ nhà anh - lớn nhanh, ngày càng bụ bẫm, đáng yêu.

Dương Ngọc Thái mãn nguyện vì ở tuổi ngoài 40 anh lại được làm bố bỉm sữa một lần nữa. Vợ anh - ca sĩ Triệu Ái Vy - sinh quý tử hồi tháng 3. Nhóc tỳ có tên ở nhà là Tin Tin. Bé là cháu đích tôn của họ Dương.

Con trai nam ca sĩ đã biết lật, thích ê a hóng chuyện và rất ngoan, ít khi quấy khóc.

Nhóc tỳ hiện được 8 kg, nhìn rất bụ bẫm, mọi chỉ số phát triển tốt. Lúc mới chào đời bé gặp sự cố nhau quấn cổ, sinh khó, bị tím tái phải thở oxy nên Dương Ngọc Thái rất lo lắng. Anh mừng vì con hồi phục nhanh, ngày càng lanh lợi, đáng yêu.

'Thật không gì sánh bằng niềm vui khi ngắm con khoẻ mạnh, thay đổi từng ngày', Dương Ngọc Thái nói. Có kinh nghiệm chăm sóc hai con gái lớn nên nam ca sĩ không gặp khó khăn gì với bé Tin Tin. Do dịch bệnh, từ khi con trai chào đời, Dương Ngọc Thái chỉ ở nhà phụ vợ quyến xuyến việc gia đình, bán hàng online và bế bồng, chơi đùa với 3 con.

Tin Tin được bố mẹ thực hiện bộ ảnh đầu đời dễ thương, mừng bé tròn 3 tháng tuổi, vài ngày trước.

Cậu bé thừa hưởng nhiều nét giống bố, nhất là đôi mắt. Dương Ngọc Thái cho biết, anh không kỳ vọng lớn lao gì ở con trai mà chỉ mong bé khoẻ mạnh, lớn lên biết hiếu thảo với bố mẹ và là người có ích cho xã hội.

Vẻ kháu khỉnh, đáng yêu của bé Tin Tin khiến nhiều khán giả xuýt xoa, thèm được cưng nựng.

Vợ chồng Dương Ngọc Thái đều theo đạo Phật. Mỗi sáng nam ca sĩ hay bế con lên phòng thờ chơi, xem bố mẹ lạy Phật và đọc kinh.

Con gái lớn của Dương Ngọc Thái năm nay 8 tuổi, con gái thứ 2 hơn 4 tuổi. Hai bé đều gần gũi, yêu thương em trai. 'Sáng nào hai chị cũng vào trò chuyện, hôn em. Cứ nhìn ba cục vàng là tôi thấy sung sướng, tràn đầy năng lượng. Các con là động lực sống để tôi vượt qua mọi thử thách trong đời', Dương Ngọc Thái chia sẻ với Ngoisao.net.

Ở nhà tránh dịch, Dương Ngọc Thái tranh thủ tập nhạc và thỉnh thoảng livestream giao lưu, hát tặng khán giả.

Anh chăm chỉ tập gym để giữ gìn sức khoẻ, vóc dáng, tăng sức đề kháng. Giọng ca 'Gọi đò' được bạn bè, người hâm mộ khen nhìn phong độ, trẻ trung ở tuổi 44.

Con trai Dương Ngọc Thái kháu khỉnh
 
 

Dương Ngọc Thái trò chuyện với con trai cưng

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới