Thứ sáu, 16/12/2022, 09:33 (GMT+7)

Quý tử 6 tuổi của ca sĩ Mỹ Lệ

TP HCMMỹ Lệ tự hào khi con trai cưng - bé Cà Rốt - càng lớn càng ra dáng 'soái ca' thông minh, hài hước, biết quan tâm tới mọi người.

Mỹ Lệ sinh bé Cà Rốt khi đã 44 tuổi và có hai con gái lớn. Từ khi thêm cậu con trai, nữ ca sĩ thấy tổ ấm hoàn hảo hơn với đủ 'nếp và tẻ'.

'Quý tử' của Mỹ Lệ tên thật là Jonathan Ngô, ngoại hình giống bố. Nữ ca sĩ cho biết, con trai rất ngoan ngoãn, lanh lợi, nói lưu loát cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Nhóc tỳ hiện học mẫu giáo tại một trường quốc tế ở Sài Gòn. 'Con càng lớn càng tình cảm, hài hước. Đi học hay tham gia các hoạt động ngoại khóa con đều được thầy cô, bạn bè yêu thương vì biết quan tâm mọi người, nhường nhịn các em nhỏ', Mỹ Lệ cho hay.

Chồng và con trai nữ ca sĩ có sinh nhật gần nhau, vào giữa tháng 12. Mỹ Lệ dự định cuối tháng mới tổ chức một buổi tiệc chung trên du thuyền cho hai bố con bởi khi đó có cả hai con gái lớn từ nước ngoài về dự.

'Gia đình tôi muốn quây quần vừa mừng sinh nhật vừa đón năm mới, ngắm pháo hoa trên du thuyền', Mỹ Lệ tiết lộ.

Nữ ca sĩ mãn nguyện vì có cậu con trai ấm áp, như soái ca nhí bên cạnh khi hai con gái lớn du học xa nhà. 'Đúng là không có con trai đời không nể. Tôi thấy mình may mắn và hài lòng với cuộc sống hiện tại', Mỹ Lệ nói.

Giọng ca Quảng Bình đến trường mẫu giáo dự sinh nhật bé Cà Rốt, hôm 12/12.

Nhóc tỳ nhà Mỹ Lệ (đứng bên phải) vui vẻ mừng tuổi mới bên các bạn cùng lớp.

Ngoài thời gian ở trường mẫu giáo, con trai Mỹ Lệ còn học một lớp nhảy dành cho thiếu nhi. Bé hào hứng khi được thầy cô ở trung tâm dạy nhảy tặng quà sinh nhật.

Cà Rốt chụp ảnh cùng các giáo viên và bạn học ở lớp nhảy, mừng sinh nhật kết hợp đón Noel sớm.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới